Trang

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

1210. AN NINH MẠNG ĐÁNH SẬP BLOG KNS.

CẢM ƠN BẠN ĐỌC.

Hồi 05 giờ 30 sáng hôm nay (20/04/2016) BBT Blog KNS nhận được cuộc gọi qua Skype báo tin Blog KNS đã bị đánh sập.

Như chiếc lò xo tôi bật dậy mở máy tính, vào Blog thấy thông báo Blog đã bị xóa.
Tôi ngẫn ngơ không biết phải làm gì... sau giây phút bàng hoàng Tôi a lô lại cho anh bạn báo tin để cảm ơn... anh ta cho biết do công việc nên thường dậy sớm xem tin trước khi đi làm.... và mau miệng hỏi Tôi có biết cách khôi phục không?
....chà chà mèo mù vớ cá rán.... được lời như cởi tất lòng... mau mau cái miệng hỏi mầm răng???
Anh bạn đọc tốt bụng mới hướng dẫn tôi vào Goole để khôi phục.
Người bạn không quen nầy đã kiên nhẫn hướng dẫn từ bước một để giúp KNS khôi phục lại Blog đến 6 giờ 30 thì thành công.
Anh ta cười hề hề vậy là tốt rồi tụi an ninh mạng nó không ưa Blog nào là nó đánh thôi. 
(Bây giờ ngồi gõ chữ Tôi vẫn còn nghe tiếng cười hề hề rất hào sảng văng vẳng bên tai...tiếng cười của người làm việc nghĩa, việc tốt mới tươi tắn và vui làm sao...)
Nhưng anh Google tài tình lắm... anh đã tính trước rồi an ninh mạng cũng phải bó tay chấm com thôi...
Chúc KNS tiếp tục sứ mạng và hy vọng rằng mấy tay an ninh mạng thấy họ đã làm việc rất vô ích mà thôi đi.... hề hề... quí vị không cần phải cảm ơn làm chi... cứ tiếp tục công việc cho tốt là Tôi vui rồi.. tạm biệt.
Tôi khép máy lại, đi ra sân hít thở không khí trong lành, dịu mát của sáng mùa hè lòng vui tươi và thầm nghĩ anh bạn tốt bụng kia chắc đang chuẩn bị đi làm... 
Tôi lấy máy ảnh chụp mấy bông hoa vươn mình trong nắng mai... chút nữa gởi lên Blog tạ lòng người bạn hào hiệp...
tt



BBT Blog KNS