Trang

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

1152. Xin góp tay đem ánh sáng dân chủ đến trên quê hương

Từ năm 2008 đến nay, BPSOS đã giải cứu hay giúp đỡ cho gần 10 nghìn đồng bào là nạn nhân của nô lệ lao động hay tình dục, và can thiệp bảo vệ cho 800 đồng bào phải chạy tị nạn sang Thái Lan, Campuchia, Malaysia và Đài Loan. Những thành quả này có được hoàn toàn nhờ lòng ưu ái và những đóng góp tài chính quý báu của nhiều nhà hảo tâm trong cộng đồng. Chúng tôi không nhận ngân khoản từ bất kỳ chính quyền hay tổ chức ngoại quốc nào cho những công tác này"



Ngoài việc giải cứu và bảo vệ đồng bào, từ năm 2010 đến nay một nhóm nhỏ anh chị em chúng tôi đã âm thầm thực hiện kế hoạch 10 năm để dân chủ hoá Việt Nam. Nhóm chưa đầy 50 người chúng tôi đã tự bỏ tiền túi để thực hiện kế hoạch trong 5 năm qua. Nay chúng tôi đã xây dựng được nền móng để tất cả những người có lòng ai cũng có thể nhập cuộc để thay đổi đất nước

Sự đổi thay ấy nhanh hay chậm tuỳ thuộc mỗi người trong chúng ta. Chỉ cần 1 trong 1000 người Việt ở hải ngoại góp sức, chúng ta có hy vọng thấy ánh sáng dân chủ chiếu rọi lên quê hương trong vòng 5 năm tới.

Để đạt con số 1 phần nghìn ấy, chúng tôi sẽ chia nhau đi đến các thành phố, các tiểu bang, các quốc gia nơi có người Việt tị nạn để trình bày kế hoạch. Khởi đầu sẽ là buổi tường trình và gây quỹ tại Falls Church, Virginia ngày 23 tháng 4 tới đây.

Chúng tôi kính mời quý vị đồng hương ở vùng thủ đô Hoa Kỳ và phụ cận tham dự và cho chúng tôi cơ hội trình bày kế hoạch từng bước cụ thể nhằm thực hiện mộng ước chung của những người con luôn hướng lòng về quê mẹ.

Trân trọng.
Ts. Nguyễn Đình Thắng
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch, BPSOS

Xin liên lạc Cô Thiên Thơ tại văn phòng BPSOS - Virginia:

, tel: 703-538-2190