Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

1568. Cảm ơn, xin ngưng và xin lỗi

Tiễn người lên đường tranh đấu cho “dân oan” 
Ts. Nguyễn Đình Thắng
Ngày 20 tháng 7, 2016
Cuối tuần rồi tôi gởi ra lời kêu gọi quý đồng hương có lòng hãy yểm trợ cho cô Lê Thị Kim Thu, một nạn nhân triền mien của chính sách cướp đất, để lên tiếng cho nhiều vạn “dân oan” Việt Nam tại diễn đàn người dân của toàn vùng Đông Nam Á sẽ tổ chức tại Đông Timor trong tuần đầu tháng 8.

Đến nay số tiền đóng góp đã lên đến $2,950, vượt phần chi phí cần thiết cho chuyến đi mà chúng tôi ước tính là $2,350, bao gồm:
-          $1,700 vé máy bay khứ hồi và tiền visa phí
-          $350 tiền khách sạn cho 7 đêm (chung phòng với người khác)
-          $240 tiền ăn trong 8 ngày
-          $60 phí vận chuyển địa phương
Số tiền chênh lệch là $600 sẽ được dùng để thực hiện gian triển lãm hình ảnh và để in ấn các tư liệu nhằm phân phối cho các tham dự viên hội nghị.
 
Phù hiệu của Diễn Đàn Người Dân ASEAN năm 2016
Với lá thư này, tôi xin ngưng kêu gọi phần đóng góp cho chuyến đi sắp đến của cô Kim Thu và xin ngỏ lời tri ân các quý vị đã đóng góp cũng như những quý vị có ý định đóng góp. Lòng ưu ái của quý vị chắc chắn là niềm khích lệ lớn cho cô Kim Thu, một người đến Hoa Kỳ chưa được bao lâu và trước đó không lâu vẫn còn ở trong tù.
Ở cuối thư này, tôi trích đăng lại một số lời khích lệ mà quý ân nhân đã gửi gắm cùng với tặng phẩm hiện kim cho cô Kim Thu.
Cũng trong thư này, tôi xin lỗi tất cả quý đồng hương hưởng ứng lời kêu gọi mua vé tham dự buổi gây quỹ của BPSOS tại Quận Cam vào chiều Thứ Sáu 22 tháng 7 này. Đến nay tất cả 500 vé đã phân phối hết. Nhiều quý vị đã gọi điện thoại hay đến tận văn phòng BPSOS ở trên đường Bolsa để đặt vé nhưng chúng tôi không còn một vé nào.
Để không phụ lòng ưu ái của quý vị, xin quý vị để lại thông tin liên lạc; chúng tôi sẽ sắp xếp một buổi gặp gỡ để cô Kim Thu cùng phái đoàn, sau khi trở về từ Đông Timor, sẽ tường trình về chuyến đi. Ngày giờ và địa điểm của buổi tiếp xúc sẽ được thông báo sau.
Lần nữa tôi xin cảm ơn tất cả những quý vị hảo tâm đã đóng góp cho cô Kim Thu và những quý vị có ý đến gặp cô Kim Thu để tiễn cô lên đường trong sứ mạng đấu tranh cho đồng bào “dân oan”.
Chúng tôi cũng kêu gọi quý đồng hương ở trong và ngoài nước theo dõi các hoạt động của Cô Kim Thu trong suốt thời gian ở Đông Timor, sẽ được trực tuyến truyền hình qua trang Facebook:https://www.facebook.com/VNAdvocacyDay/?fref=ts
=========
Các lời nhắn gửi của các nhà hảo tâm:
Chị MỘNG HOA gởi lời thăm KIM THU. Cầu mong em "chân cứng đá mềm" luôn được bình an, khỏe mạnh để tiếp tục sư mạng cao cả "Tranh đấu cho Nhân Quyền-Tự Do cho các bạn tù ở VN"! (Bà Lê Tống Mộng Hoa, Bắc Virginia)
Kính chúc Anh Thư Lê Thị Kim Thu nói được quốc tế nghe cặn kẽ thêm nỗi đau của dân Việt. (Bà Nguyễn Kim Anh, San Jose, CA)
Tôi ủng hộ cô Lê Thị Kim Thu. (Nguyễn Văn Dịch, Dorchester, MA)
Tôi nghe chị Ngô Thị Hiền kêu gọi trên đài phát thanh Việt Nam Hải Ngoại. Cho tôi và bà bạn Bửu Tôn ủng hộ mỗi người $50 cho Cô Kim Thu để lên tiếng cho đồng bào dân oan. (Cụ Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Bắc Virginia)
========
Các nhà hảo tâm đóng góp:
Ô/Bà Ngô Hiến (Seattle, WA): $250
Bà Nguyễn Kim Anh (San Jose, CA): $1,000
Tony Nguyễn và Julia Lê (Dallas, TX): $500
Brian Đỗ (Santa Ana, CA): $100
Ông Nguyễn Văn Dịch (Dorchester, MA): $50
Cụ Bà Nguyễn Thị Nghĩa (Bắc Virginia): $50
Cụ Bà Bửu Tôn (Bắc Virginia): $50
Ông Trần P. Ngôn (Miamisburg, OH): $50
Các thính giả của Đài Phát Thanh VN Hải Ngoại: $600
Bà Lê Tống Mộng Hoa (Bắc Virginia): $300

Tổng cộng: $2,950