Trang

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

911. Phim phỏng vấn 05 người đạo về công văn 42/90


Phim phỏng vấn các đồng đạo đến dự Lễ Thượng Tượng tại nhà hiền Trần Thu Nga ngày 09/12/2015.







1/- Ông Lê Minh Châu Chánh Trị Sự Thánh Thất An Ninh Tây.
Phân định rõ:
HĐCQ của Hội Thánh. HĐQL ....HĐCQ... 1997 là chi phái....
Tôi không công nhận văn thư 42/90 của HĐ CQ.
Nói rõ ra ông Tám là một chi phái.

2/- Ông Trần Quốc Tiến Chánh Trị Sự Hương Đạo Rạch Ông .
Ông Nguyễn Thành Tám là một chi phái lập ngày 09/05/1997.
Văn thư 42/90 là ngụy biện.
Chức sắc HTĐ đã ra văn bản xác định Hội Thánh ông Nguyễn Thành tám là phản loạn chơn truyền...
Chi phái và chơn truyền 1926 là hai vế khác nhau.

3/- Hiền Trần Thu Nga: Theo chơn truyền 1926 không theo chi phái ông Nguyễn Thành Tám. Cha mẹ Tôi theo Đạo Cao Đài không theo chi phái. Tôi cũng vậy nên mời đồng đạo theo chơn truyền đến thiết lễ Thượng Tượng...

4/- Nguyễn Thị Hồng (Ấp Cầy Siêng Đồng Khởi): Nhà Tôi thiết lễ thượng tượng vừa rồi Họ Đạo Đồng Khởi cấu kết với nhà cầm quyền áp chế Tôi. Con Tôi bị giựt điện thoại nên phản ứng thì Ông Viễn công an xã Đồng Khởi Tôi bắt con lôi đi như tội phạm... Tôi rất bất bình... Tôi phản đối...
Tôi xin nói như vậy: Ai là tín đồ Cao đài hãy mạnh dạn bước ra gánh vác đạo sự trong khúc quanh lịch sử... Ai yếu đuối bước tránh một bên đừng có cản đường tiến chúng tôi...


5/- Thông sự Nguyễn Thị Liễu, An Ninh Tây... bị HĐCQ đàn áp nhều lần. Đạo của nguyễn Thánh Tám là chi phái chúng tôi nhứt định theo Đạo cao đài 1926. Chúng ta phải đoàn kết nhau chỉ biết có chơn truyền và theo Đức Hộ Pháp mà thôi...