Trang

Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

219. HIỀN ĐOÀN MINH TUẤN TRẢ LỜI...


Lúc 09 giờ 15 phút ngày 18.02.2015 chúng tôi nhận được tin hiền Đoàn Minh Tuấn có thư trả lời như sau:

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------

Từ: tuan doan minh <minhtuan1206@gmail.com>
Ngày: 23:10 Ngày 17 tháng 02 năm 2015
Chủ đề: kính lời! quý Huynh Tỷ

em là Tuấn ! cho em kính lời thăm hỏi đến quý Huynh Tỷ!
 em vừa đọc qua trên blog ! dạ có lẻ quý Huynh Tỷ có sự nhầm lẫn chút ạ! 
@@@

XIN HỒI ĐÁP NHƯ SAU:
1/- Cảm ơn hiền Minh Tuấn đã có lời thăm hỏi KNS và trả lời việc hiền phát ngôn: Ngài Hồ Bảo Đạo là chi phái?  Góp phần làm cho sự việc được minh bạch.
Thiển nghĩ người đạo nên cư xữ với nhau có trách nhiệm như thế.
Cần nói rõ là nhiều người đạo ngày nay khi phát ngôn thì khác khi được yêu cầu ra văn bản thì LÀM THINH hay văn bản viết khác. Đó là điều rất không nên (vi phạm ngũ giới cấm và tứ đại điều qui).
Hơn nữa lời chúng ta nói chính là KINH VÔ TỰ mà khi bỏ xác chúng ta phải khai ra để nhìn lại quả duyên của mình:
Lần vào cung Ngọc diệt hình,
Khai kinh vô tự đặng nhìn quả duyên
(Kinh Đệ Ngũ Cửu).
Thầy dạy:... nơi Tam Giáo Tòa không có một lời nào là bỏ qua...
2/- Về nội dung.
Hiền cho rằng chúng tôi có sự nhầm lẫn.
Vậy xin hiền vui lòng nói rõ nhầm lẫn như thế nào?
Rất mong hiền Minh Tuấn xác định cụ thể:
./- Hiền phát ngôn như thế nào?
./- Chúng tôi hiểu lầm ra sao?
Từ đó chúng tôi tự xét và nếu đúng như hiền nói thì chúng tôi sẽ xin lỗi (theo tứ đại điều qui: ...lỡ lầm lỗi phải ăn năn chịu thiệt...).
Một án không thể có hai hình chúng tôi muốn giải quyết sự nhầm lẫn (nếu có) tại thế gian nầy.
Kính thư.
Đạo hữu Dương Xuân Lương.