Trang

Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

188. LẠI CÓ MẮM TÔM CHĂNG???


HIỀN HUỲNH THỊ NGUYỆT THƯỢNG TƯỢNG.
Trọng tài và Chi phái bắt banh là một”.

Ngày nay chính quyền và Chi phái bắt banh đã đá hai hiệp theo chiến thuật củ mèm...
HIỆP MỘT:
Sáng hôm nay 14. 12. Giáp Ngọ (02. 02. 2015) Ủy Ban Nhân Dân Xã Hảo Đước mời chị Huỳnh Thị Nguyệt sanh năm 1945, ngụ tại Ấp Cầu Trường, Xã Hảo Đước, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh đến chất vấn:

Hỏi: Ngày mai nhà chị Thượng Tượng phải không?
Đáp: Đúng vậy trong Tờ Trình Tôi đã ghi rõ.
Hỏi: Vì sao không mời Ban Cai Quản Thượng Tượng?.
Đáp: Từ năm 1997 ông Tám đã là một chi phái của Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ. Chức sắc của chi phái do bắt banh mà có nên Tôi không theo. Tôi tín nhiệm chức sắc thiên phong do cơ bút mà có.
Chính quyền: Nghị định 92 qui định muốn Thượng Tượng phải đăng ký trước 15 ngày. Giờ bà muốn Thượng Tượng phải đến Ban Cai Quản xin phép thì chúng tôi mới cho. Còn như bà mời nơi khác đến thì chúng tôi sẽ xử lý. Bà không chấp hành thì chúng tôi sẽ dùng pháp luật nhốt bà luôn.
Đáp: Nghị định 92 áp dụng cho Tổ chức tôn giáo; không áp dụng cho tư gia. Còn tin ai là quyền tự do tín ngưỡng của Tôi. Tôi tôn trọng chính quyền nên đến trình báo mà chính quyền nói vậy là tùy chính quyền riêng tôi ngày mai vẫn tiến hành Thượng Tượng bình thường.
HIỆP HAI.
Đến 16 giờ Ban Cai Quản chi phái bắt banh của ông Nguyễn Thành Tám đến tư gia của chị Nguyệt đề nghị để cho họ đứng ra Thượng Tượng...
Gia chủ trả lời: Chúng tôi không tín nhiệm chi phái của quí vị. Chúng tôi tín nhiệm chánh giáo chơn truyền mà thôi...
Ban Cai Quản ra về.
@@@
CUNG CẤP THÔNG TIN “2014”:
Năm 2014 chính quyền Xã Hảo Đước, xã hội đen và chi phái bắt banh đã ném mắm tôm, vật nhơ bẩn... vào nhà anh Võ Văn Đàm ngay trong đàn cúng Thượng Tượng...
Sau đó họ đập bể kiến xe ô tô của đồng đạo đến dự lễ... mà chẳng có ai bị xữ lý chi hết....
Đến nay họ đe dọa sẽ có vụ Võ Văn Đàm thứ hai vào ngày mai... Người theo chánh giáo chơn truyền ĐĐTKPĐ đang có thêm một lần trui rèn, thêm lần thử thách...