Trang

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

667. MỜI ĐỒNG CHỦ TỊCH HĐLTVN HỨA PHI RA ĐỐI CHẤT VỚI KNS.


SỰ BỈ ỔI CỦA ÔNG HỨA PHI... NAY LÀ ĐỒNG CHỦ TỊCH LIÊN TÔN.


Sau khi Thượng Tá Cai và Thiếu Tá Lợi đến nhà thì Ông Hứa Phi đã làm theo kế hoạch của công an để diệt KNS.
Ông Phi trương cờ chống Đạo Lịnh 01/1979 lập tức một số chức sắc ở quốc nội và hãi ngoại mắc bẫy nên vô tình tham gia vào kế hoạch diệt KNS.

Ông Phi đạp chân với Ban Quản Trị trang web chonphapcaodai.net để cắt hết đường truyền  của KNS. Đó là hành vi của hạng người bỉ ổi.
Tôi nhớ rất rõ sáng đó ông Phi gọi vào máy của Phó Trị Sự Trần Quốc Tiến (Hương đạo Rạch Ông Sai gon – lúc đó ông Tiến chưa lên Chánh Trị Sự) báo tin: Tôi đã thống nhất với BQT trang web chonphapcaodai.net là tới đây sẽ cắt hết đường truyền của 7 Lương....và KNS nên đừng có nghe họ nữa...

Lúc sau điện lại hỏi rằng:... khi nãy tôi nói có nhiều người nghe phải không???
Ông Nguyễn Văn Thiệt xác nhận mấy hôm nay Tư Phi có nói với Tôi như vậy... Tôi ngại nói ra anh em buồn nên chờ xem sao... nay quả vậy...

BQT trang web đã thông đồng với ông Phi phản bội KNS nên cắt hết đường truyền. Chỉ sót một đường duy nhất nên Tôi Dương Xuân Lương mới nhờ đăng THƯ ĐỀ NGHỊ CHỈNH ĐỐN TRANG WEB.

(Bài số 649 trên blog nầy)

Ông Phan biết tất cả nhưng làm thinh và không hề kêu gọi đoàn kết. Đến khi KNS quật khởi năm 2014 thì ông Phan sợ bị lộ VIỆC ĐÃ RÚN ÉP KNS nên liên tiếp kêu gọi đoàn kết dưới bóng của Hứa Phi để hợp thức hóa cái lỗi của ông Phan.

Nếu anh Phan không giới thiệu ông Hứa Phi ra đồng đạo ở Hoa Kỳ thì ai tin ông Phi?
Anh Sĩ Tải Phùng Văn Phan có tham gia gì vào việc cắt đường truyền nầy hay không???
Ông Huỳnh Ngọc Minh có mặt tại đó và ra thủ bút nói rõ...


Ông Hứa Phi ăn cắp danh nghĩa Ban Đại Diện KNS và ngày nay là Đồng chủ tịch Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam hãy ra đối chất... với KNS...

Việt Nam ngày 03/08/Ất Mùi.
(15/09/2015)

Đạo Hữu Dương Xuân Lương.