Trang

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

639: ĐEO BÙA CHI PHÁI GIẢNG PHÁP CHÁNH TRUYỀN...


HAI ÔNG LUÂN, MINH ĐEO BÙA CHI PHÁI 1997

GIẢNG PHÁP CHÁNH TRUYỀN.

“Đại xảo và tiểu xảo có đủ trong thông báo 27/08/2015”

  Ông Truyền Trạng Nguyễn Cẩm Luân và Sĩ Tải Đỗ Văn Minh theo lịnh bề trên của nhị vị là ông Lê Minh Khuyên (nhân sự cao cấp của chi phái 1997 có đeo dây sắc lịnh giả). Ông Khuyên giới thiệu nhị vị đến xin việc với ông Chưởng quản chi phái 1997: Nguyễn Thành Tám. Ông Tám biết dây sắc lịnh của ông Khuyên là giả nên không cho. Nhị vị bị đá vào sọt rác nên ra thông báo...


A/- Thông báo ngày 27/08/2015 (do 02 ông Luân và Minh ký).

Ông Cải Trạng Lê Minh Khuyên (có dây sắc lịnh giả) bệnh viết thư giao cho ông Luân việc Hộ Đàn và chỉnh sát cúng phẩm. Ông Truyền Trạng Trần Anh Dũng thủ phướn phượng phẩm, ông Sĩ Tải Đỗ Văn Minh thủ phướn Thượng Sanh. Hai ông cầm thư của ông Khuyên đến xin việc với chi phái 1997. Bị ông Nguyễn Thành Tám gạt qua một bên giáo cho ông Chiến (là Giáo Sư của chi phái 1997) ... nhị vị ra thông báo cho rằng sai bí pháp...sai chơn pháp bí truyền... thì cơ đạo về đâu??? ...và xin nhận hình phạt với Đức Chí Tôn...

B/- Phân tích.

I/- Đại xảo của ông Luân và ông Minh.

Đại xảo của nhị vị là nhập nhằng, đánh đồng Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ (ĐĐTKPĐ) hay Đạo Cao Đài gốc với chi phái 1997. Thủ đoạn nầy là điều chi phái 1997 muốn hơn hết.

Chứng cứ: Kính gởi:

Chư chắc sắc Hiệp Thiên, Cửu Trùng, Phước Thiện tân cựu.

Nghĩa là nhị vị nhìn nhận phẩm tước bắt banh của chi phái 1997 đồng với chức sắc thiên phong của Hội Thánh.

Nhị vị còn cả gan xếp chức sắc thiên phong là cựu ... trong khi các vị còn đang mang phẩm chức sắc. Các vị đã nối giáo cho giặc thật là hoàn hảo chỉ trong một câu kính gởi... chỉ một chiêu đầu đã tỏ rõ tâm thức và tư cách quí vị.

Theo đó nhị vị (Luân, Minh) xin việc với chi phái 1997 không được... nên mới có thông báo. Đó là việc cá nhân của quí vị KNS không muốn luận đến... nhưng quí vị lại giảng Pháp Chánh Truyền nên KNS làm rõ như sau:

1/- Theo Pháp Chánh Truyền chú giải từ phẩm Thời quân đổ lên có dây sắc lịnh.

1.1/- ...lại muốn tỏ ra rằng: Chức Sắc Hiệp Thiên Đài thật trọng quyền, Ngài mới ban dây sắc lịnh, buộc cả Tín Đồ và cả Chức Sắc Thiên Phong, hễ mỗi Chức Sắc Hiệp Thiên Đài mang dây sắc lịnh vào mình mà hành chánh nơi nào, thì phải tuân mạng, dầu lỗi quấy cũng phải chìu theo, chỉ để cho Hội Thánh có quyền định tội,

1.2/- Phần đạo phục.

CHÚ GIẢI: Đạo Phục của Thập Nhị Thời Quân có hai bộ, một bộ Đại Phục và một bộ Tiểu Phục.

Bộ Đại Phục toàn bằng hàng trắng, cổ trịt viền chỉ Kim Tuyến bạc. Đầu đội mão quạ cũng bằng hàng trắng, lưng nịt dây lịnh sắc theo chi mình mà thả mối, chơn đi giầy vô ưu màu trắng.

Bộ Tiểu Phục cũng toàn hàng trắng. Lưng nịt dây lịnh sắc y như Đại Phục. Đầu đội mão cũng như Tiểu Phục của Hộ Pháp, Thượng Phẩm và Thượng Sanh, tùy theo chi mình mà để Cổ Pháp, chơn đi giầy vô ưu màu trắng.

Khi Hành Chánh thì mặc bộ Tiểu Phục, còn Đại Phục thì khi Đại Lễ. Còn nhiều vị Chơn Quân khác hoặc đã đến rồi hoặc chưa đến, mà Đạo Phục còn để tạm hay là Thầy chưa quyết định, sau sẽ giải rõ.

1.3/- Theo Hiến pháp chức sắc Hiệp Thiên Đài.

 Điều Thứ Sáu: - Mang dây Sắc Lịnh trong lúc hành sự,

Điều Thứ Sáu:

Khi thọ mạng lịnh của Chưởng Quản Hiệp Thiên Đài hay của Thập Nhị Thời Quân, từ phẩm Sĩ Tải đến phẩm Tiếp Dẫn Đạo Nhơn được buộc dây Sắc Lịnh nơi mình trong lúc hành sự, nhưng phải theo Chi của vị Chưởng Quản Hiệp Thiên Đài hay của vị Thời Quân ra lịnh mà thả mối. Trường hợp mang dây Sắc Lịnh phải được ghi rõ trong Thánh Lịnh giao phó nhiệm vụ cho đương sự.

Theo qui định tại điều sáu; mỗi Thánh Lịnh đều có ghi rõ nhiệm vụ giao phó cho người được ban dây sắc lịnh... Không bao giờ có qui định ban dây sắc lịnh cho một người nào suốt đời (như ông Khuyên nói rằng ông có Thánh lịnh cho đeo dây sắc lịnh suốt đời).

KNS xác định như thế. Bảo đảm ông Khuyên không có Thánh Lịnh với nội dung cho đeo dây sắc lịnh suốt đời.

@@@

Ông Cải Trạng Lê Minh Khuyên là người chạy theo chi phái 1997 và chịu trách nhiệm về khâu pháp luật với chi phái 1997. Nhờ ông Khuyên phản đạo nên chi phái 1997 vênh vang có chức sắc Hiệp Thiên Đài cấp cao ủng hộ...

Ông Khuyên thông đồng với chi phái 1997 đeo dây sắc lịnh giả vào để nhìn nhận phẩm tước của chi phái 1997 lừa dối chúng sanh. Ông Khuyên còn tự tung tự tác ban cho ông Truyền Trạng Trần Anh Dũng đeo dây sắc lịnh giả.

Vậy mà toàn bộ chức sắc Hiệp Thiên Đài không một người nào dám nói lên sự thật nầy. Các vị không biết luật nên không dám nói sự thật hay đang âm thầm chờ ông khuyên ban cho chút ơn như hai ông Luân, Minh... ???

Nhị vị Luân, Minh đeo bùa ông khuyên (là nhân sự cao cấp chi phái 1997; có dây sắc lịnh giả) xin việc với ông Tám. Ông Tám biết dây sắc lịnh của ông Khuyên là giả không có giá trị gì nên đá hai ông Luân Minh vào sọt rác...

Ông khuyên cũng tự biết dây sắc lịnh giả của ông nên không bao giờ dám ra văn bản áp dụng quyền năng dây sắc lịnh theo PCT với ông Tám....

Nhị vị nầy từ trong sọt rác ra thông báo nịnh chi phái 1997 ngay từ chiêu đầu:... Kính gởi... Chư chắc sắc Hiệp Thiên, Cửu Trùng, Phước Thiện tân cựu để chờ cơ hội khác... trong khi chờ đợi ra khỏi sọt rác thì giảng pháp chánh truyền để mưu tính lừa dối nhơn sanh.

2/- Tiểu xảo của ông Luân và ông Minh.

Nhị vị viết: ... Là người thua cuộc Tôi xin nhận mọi hình phạt cùng Đức Chí Tôn và toàn thể nhơn sanh...

2.1/- Đức Chí Tôn có phạt không?

Đức Hộ Pháp từng giảng rằng Đức Chí Tôn là Đại Từ Phụ người không hề trừng phạt một đứa con nào hết... có trừng phạt chăng là các Đấng thiêng liêng (Phật, Tiên, Thánh, Thần) chiếu theo thiên điều trừng phạt.

Theo Đức Hộ Pháp thì Chí Tôn không phạt.

Còn  nhị vị thì xin nhận mọi hình phạt cùng Đức Chí Tôn...

Chuyện hình phạt từ cõi thiêng liêng KNS trình ra như vậy để mỗi người tự xét... KNS không dám luận nhãm bàn khùng...

2.2/- … toàn thể nhơn sanh là nhơn sanh nào?

Đây là chuyện cõi hồng trần nên xin nghị luận rõ ràng:

Thực tế thì chi phái 1997 đã không cho nhị vị cái việc quí vị đã đeo bùa ông Khuyên đi xin... và đá quí vị vào sọt rác... là có phải là trừng phạt hay không tự quí vị hiểu lấy...

Còn với nhơn sanh của Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ thì phải chờ cho đến khi mở được Đại Hội Nhơn Sanh mới biết điều gì sẽ đến với quí vị.

Nhị vị thật là khôn khéo đủ đường. Thứ nhất: bị ông Tám là xếp của chi phái 1997 đá vào sọt rác rồi xin hình phạt với nhơn sanh ĐĐTKPĐ trong khi chưa có ĐHNS và quí vị cũng chẳng bao giờ để tâm lo cho đạo có ĐHNS.

Căn cứ vào câu tự xác định của quí vị:...vì Tôi quá nhu nhược yếu hèn, không thực hiện được sự ủy thác của bề trên giao phó...

Quí vị đã xác định người của chi phái 1997 là bề trên của quí vị nên sẳn sàng thực hiện lịnh của chi phái 1997 đến khi bị đá vào sọt rác mới than thở... còn việc trọng hệ của ĐĐTKPĐ là bị chi phái 1997 chiếm dụng danh hiệu và cơ ngơi quí lờ đi và còn nối giáo cho giặc...

Cho nên KNS sẽ đề nghị với ĐHNS xếp quí vị vào diện VĨNH BẤT TỰ DỤNG để trình lên cấp trên quyết định đúng theo thủ tục hành chánh tôn giáo./.