HAI ÔNG LUÂN, MINH ĐEO BÙA CHI PHÁI 1997
GIẢNG PHÁP CHÁNH TRUYỀN.
“Đại xảo và tiểu xảo có đủ trong thông báo
27/08/2015”
Ông Truyền Trạng Nguyễn Cẩm Luân và Sĩ Tải Đỗ Văn Minh theo lịnh bề trên của nhị vị là ông Lê Minh Khuyên (nhân sự cao cấp của chi phái 1997 có đeo dây sắc lịnh giả). Ông Khuyên giới thiệu nhị vị đến xin việc với ông Chưởng quản chi phái 1997: Nguyễn Thành Tám. Ông Tám biết dây sắc lịnh của ông Khuyên là giả nên không cho. Nhị vị bị đá vào sọt rác nên ra thông báo...
A/- Thông báo ngày 27/08/2015 (do 02 ông Luân và
Minh ký).
Ông Cải Trạng Lê Minh Khuyên (có dây sắc lịnh giả)
bệnh viết thư giao cho ông Luân việc Hộ Đàn và chỉnh sát cúng phẩm. Ông Truyền
Trạng Trần Anh Dũng thủ phướn phượng phẩm, ông Sĩ Tải Đỗ Văn Minh thủ phướn
Thượng Sanh. Hai ông cầm thư của ông Khuyên đến xin việc với chi phái 1997. Bị
ông Nguyễn Thành Tám gạt qua một bên giáo cho ông Chiến (là Giáo Sư của chi
phái 1997) ... nhị vị ra thông báo cho rằng sai bí pháp...sai chơn pháp bí
truyền... thì cơ đạo về đâu??? ...và xin nhận hình phạt với Đức Chí Tôn...
B/- Phân tích.
I/- Đại xảo của ông Luân và ông Minh.
Đại xảo của nhị vị là nhập nhằng, đánh đồng Đại Đạo
Tam Kỳ Phổ Độ (ĐĐTKPĐ) hay Đạo Cao Đài gốc với chi phái 1997. Thủ đoạn nầy là
điều chi phái 1997 muốn hơn hết.
Chứng cứ: Kính gởi:
Chư chắc sắc Hiệp Thiên, Cửu Trùng, Phước Thiện tân
cựu.
Nghĩa là nhị vị nhìn nhận phẩm tước bắt banh của
chi phái 1997 đồng với chức sắc thiên phong của Hội Thánh.
Nhị vị còn cả gan xếp chức sắc thiên phong là cựu
... trong khi các vị còn đang mang phẩm chức sắc. Các vị đã nối giáo cho giặc
thật là hoàn hảo chỉ trong một câu kính gởi... chỉ một chiêu đầu đã tỏ rõ tâm
thức và tư cách quí vị.
Theo đó nhị vị (Luân, Minh) xin việc với chi phái
1997 không được... nên mới có thông báo. Đó là việc cá nhân của quí vị KNS
không muốn luận đến... nhưng quí vị lại giảng Pháp Chánh Truyền nên KNS làm rõ
như sau:
1/- Theo Pháp Chánh Truyền chú giải từ phẩm Thời
quân đổ lên có dây sắc lịnh.
1.1/- ...lại muốn tỏ
ra rằng: Chức Sắc Hiệp Thiên Đài thật trọng quyền, Ngài mới ban dây sắc lịnh,
buộc cả Tín Đồ và cả Chức Sắc Thiên Phong, hễ mỗi Chức Sắc Hiệp Thiên Đài mang
dây sắc lịnh vào mình mà hành chánh nơi nào, thì phải tuân mạng, dầu lỗi quấy
cũng phải chìu theo, chỉ để cho Hội Thánh có quyền định tội,
1.2/- Phần đạo phục.
CHÚ GIẢI: Đạo Phục của Thập Nhị Thời Quân có hai bộ, một bộ Đại
Phục và một bộ Tiểu Phục.
Bộ Đại Phục toàn bằng hàng trắng, cổ trịt viền chỉ Kim Tuyến bạc.
Đầu đội mão quạ cũng bằng hàng trắng, lưng nịt dây lịnh sắc theo chi mình mà
thả mối, chơn đi giầy vô ưu màu trắng.
Bộ Tiểu Phục cũng toàn hàng trắng. Lưng nịt dây lịnh sắc y như Đại
Phục. Đầu đội mão cũng như Tiểu Phục của Hộ Pháp, Thượng Phẩm và Thượng Sanh,
tùy theo chi mình mà để Cổ Pháp, chơn đi giầy vô ưu màu trắng.
Khi Hành Chánh thì mặc bộ Tiểu Phục, còn Đại Phục thì khi Đại Lễ. Còn
nhiều vị Chơn Quân khác hoặc đã đến rồi hoặc chưa đến, mà Đạo Phục còn để tạm
hay là Thầy chưa quyết định, sau sẽ giải rõ.
1.3/- Theo Hiến pháp chức sắc Hiệp Thiên Đài.
Điều Thứ Sáu: - Mang dây Sắc Lịnh trong lúc hành sự,
Điều Thứ Sáu:
Khi thọ mạng lịnh của Chưởng Quản Hiệp Thiên Đài
hay của Thập Nhị Thời Quân, từ phẩm Sĩ Tải đến phẩm Tiếp Dẫn Đạo Nhơn được buộc
dây Sắc Lịnh nơi mình trong lúc hành sự, nhưng phải theo Chi của vị Chưởng Quản
Hiệp Thiên Đài hay của vị Thời Quân ra lịnh mà thả mối. Trường hợp mang dây Sắc Lịnh
phải được ghi rõ trong Thánh Lịnh giao phó nhiệm vụ cho đương sự.
Theo qui định tại điều sáu; mỗi Thánh Lịnh đều có
ghi rõ nhiệm vụ giao phó cho người được ban dây sắc lịnh... Không bao giờ có qui định ban dây sắc lịnh cho một
người nào suốt đời (như ông Khuyên nói rằng ông có Thánh lịnh cho đeo dây sắc
lịnh suốt đời).
KNS xác định như thế. Bảo đảm ông Khuyên không có
Thánh Lịnh với nội dung cho đeo dây sắc lịnh suốt đời.
@@@
Ông Cải Trạng Lê Minh Khuyên là người chạy theo chi
phái 1997 và chịu trách nhiệm về khâu pháp luật với chi phái 1997. Nhờ ông
Khuyên phản đạo nên chi phái 1997 vênh vang có chức sắc Hiệp Thiên Đài cấp cao
ủng hộ...
Ông Khuyên thông đồng với chi phái 1997 đeo dây sắc
lịnh giả vào để nhìn nhận phẩm tước của chi phái 1997 lừa dối chúng sanh. Ông
Khuyên còn tự tung tự tác ban cho ông Truyền Trạng Trần Anh Dũng đeo dây sắc
lịnh giả.
Vậy mà toàn bộ chức sắc Hiệp Thiên Đài không một
người nào dám nói lên sự thật nầy. Các
vị không biết luật nên không dám nói sự thật hay đang âm thầm chờ ông khuyên
ban cho chút ơn như hai ông Luân, Minh... ???
Nhị vị Luân, Minh đeo bùa ông khuyên (là nhân sự
cao cấp chi phái 1997; có dây sắc lịnh giả) xin việc với ông Tám. Ông Tám biết
dây sắc lịnh của ông Khuyên là giả không có giá trị gì nên đá hai ông Luân Minh
vào sọt rác...
Ông khuyên cũng tự biết dây sắc lịnh giả của ông
nên không bao giờ dám ra văn bản áp dụng quyền năng dây sắc lịnh theo PCT với
ông Tám....
Nhị vị nầy từ trong sọt rác ra thông báo nịnh chi
phái 1997 ngay từ chiêu đầu:... Kính
gởi... Chư chắc sắc Hiệp Thiên, Cửu Trùng, Phước Thiện tân cựu để chờ cơ hội khác... trong khi chờ đợi ra khỏi sọt
rác thì giảng pháp chánh truyền để mưu tính lừa dối nhơn sanh.
2/- Tiểu xảo của ông Luân và ông Minh.
Nhị vị viết: ... Là người thua cuộc Tôi xin nhận
mọi hình phạt cùng Đức Chí Tôn và toàn thể nhơn sanh...
2.1/- Đức Chí Tôn có phạt không?
Đức Hộ Pháp từng giảng rằng Đức Chí Tôn là Đại Từ
Phụ người không hề trừng phạt một đứa con nào hết... có trừng phạt chăng là các
Đấng thiêng liêng (Phật, Tiên, Thánh, Thần) chiếu theo thiên điều trừng phạt.
Theo Đức Hộ Pháp thì Chí Tôn không phạt.
Còn nhị vị thì xin nhận mọi hình phạt cùng
Đức Chí Tôn...
Chuyện hình phạt từ cõi thiêng liêng KNS trình ra
như vậy để mỗi người tự xét... KNS không dám luận nhãm bàn khùng...
2.2/- … toàn thể nhơn sanh là nhơn sanh nào?
Đây là chuyện cõi hồng trần nên xin nghị luận rõ
ràng:
Thực tế thì chi phái 1997 đã không cho nhị vị cái
việc quí vị đã đeo bùa ông Khuyên đi xin... và đá quí vị vào sọt rác... là có
phải là trừng phạt hay không tự quí vị hiểu lấy...
Còn với nhơn sanh của Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ thì
phải chờ cho đến khi mở được Đại Hội Nhơn Sanh mới biết điều gì sẽ đến với quí
vị.
Nhị vị thật là khôn khéo đủ đường. Thứ nhất: bị ông
Tám là xếp của chi phái 1997 đá vào sọt rác rồi xin hình phạt với nhơn sanh
ĐĐTKPĐ trong khi chưa có ĐHNS và quí vị cũng chẳng bao giờ để tâm lo cho đạo có
ĐHNS.
Căn cứ vào câu tự xác định của quí vị:...vì Tôi quá nhu nhược yếu hèn, không thực hiện được
sự ủy thác của bề trên giao phó...
Quí vị đã xác định người của chi phái 1997 là bề
trên của quí vị nên sẳn sàng thực hiện lịnh của chi phái 1997 đến khi bị đá vào
sọt rác mới than thở... còn việc trọng hệ của ĐĐTKPĐ là bị chi phái 1997 chiếm
dụng danh hiệu và cơ ngơi quí lờ đi và còn nối giáo cho giặc...
Cho nên KNS sẽ đề nghị với ĐHNS xếp quí vị vào diện
VĨNH BẤT TỰ DỤNG để trình lên cấp trên quyết định đúng theo thủ tục hành chánh
tôn giáo./.