Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

787: LS TRAI VÃI ĐÁI RA MIỆNG...

THƯA VỚI LS VÕ AN ĐÔN.
Trên trang web anhbasam ngày 16/11/2015 đăng chủ đề: “Luật sư chết nhát”...
LS Đôn viết:... Còn nói về dũng khí đấu tranh thì đa số luật sư Việt Nam thuộc diện nhu nhược, chỉ biết ăn theo, nói leo; không dám đấu tranh cho công lý và lẽ phải, chỉ biết làm sao có lợi cho bản thân và gia đình mình là được.

Qua sự kiện luật sư Trần Vũ Hải kêu gọi tuần hành thì chúng ta thấy ngay. Sau khi nghe tin luật sư Trần Vũ Hải bị công an phường Xuân La tạm giữ thì đa số luật sư ký tên trong đơn kiến nghị đã tỏ ra run sợ đến “vãi đái” ra quần.
Ôi thương cho những đồng nghiệp nhu nhược và chết nhát của tôi !

NHẬN XÉT:
Chúng tôi nhận thấy rất rõ ràng và mạnh mẽ...
Xin tỏ ý tán thành và kính phục đến LS dám cầm cuốc...
Đã tranh đấu thì cứ thủ cái cuốc để cuốc mà gieo trồng những điều tốt lành cho công lý và dân tộc... Chắc chắn rằng cái ngày họ không cho LS biện hộ cho những người thấp cổ bé miệng thì LS sẽ là biểu tượng để kết án cho chế độ đã đưa LS (và những LS khác vì công lý mà chịu lao lý) vào một cuộc tranh đấu lớn hơn...
LS Đôn viết:... Sau khi nghe tin luật sư Trần Vũ Hải bị công an phường Xuân La tạm giữ thì đa số luật sư ký tên trong đơn kiến nghị đã tỏ ra run sợ đến “vãi đái” ra quần....
Với những đóng góp của LS Đôn cho người bị oan ức trong xã hội... chúng tôi thấy LS có đủ tư cách viết như thế... 
Chúng tôi không rõ có bao nhiêu Luật Sư “vãi đái” ra quần... nhưng đã thấy LS Ngô Ngọc Trai VÃI ĐÁI RA MIÊNG...

Xin cảm ơn và kính phục LS Đôn.