Trang

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

336: NGƯỜI BỊ ĐÁNH & BỊ CƯỚP: ÔNG PHẠM QUỐC SÁCH...KIỆN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM.
Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc.

ĐƠN KHỞI KIỆN.
“Bị đánh và cướp tài sản”.

Kính gởi Tòa Án Nhân Dân Tỉnh Tây Ninh.
Bên kiện: Phạm Quốc Sách sinh năm 1959, công dân Việt Nam. Chứng minh nhân dân số 310 597 646 cấp ngày 22/07/1980 tại Tiền Giang. Địa chỉ hiện nay: nhà số 66A. Khu phố 3, Phường một, Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang.
Bên bị kiện: Ông Nguyễn Thành Tám chưởng quản Nội Ô Tòa Thánh Tây Ninh.

NỘI DUNG KIỆN.
Ngày 27/05/2015 (06 giờ 49 phút) tại khu vực Tháp Đức Hộ Pháp (Nội Ô Tòa Thánh Tây Ninh) có một người mặc áo dài trắng, mang kính đen, đội nón bảo hiểm, mang giày, đeo vớ màu xanh (màu giống như vớ của Công an) đã đánh tôi và cướp máy ảnh hiệu Sony.
Tôi xin đính kèm đoạn phim quay cảnh tên cướp đang đánh và cướp máy ảnh của Tôi để làm bằng.
Tôi cũng xin đính kèm 07 ảnh để các cơ quan hữu trách nhận diện tên cướp.
Nội Ô Tòa Thánh Tây Ninh hiện đang thuộc quyền chưởng quản của ông Nguyễn Thành Tám.
Do vậy ông Tám phải chịu trách nhiệm về việc nầy trước pháp luật.
Tôi yêu cầu quí tòa điều tra, làm rõ vụ việc trước công luận.
Việt Nam ngày 01/06/2015.
Bên khởi kiện.
(ĐÃ KÝ)

Phạm Quốc Sách.
Sđt: 0973 793 120.

Đính kèm chứng cứ:
Một đĩa CD nội dung.
1/- Phim quay tên cướp đang cướp.
2/- 07 ảnh nhận diện tên cướp.

3/- VNTB - Hỗn loạn Tòa thánh Tây Ninh: Sao lại vu khống đồng đạo? (01/06/2015).