Trang

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

3136. TRẢ LỜI VỀ VIỆN SỬ (tt và hết).

Viện sử đã làm công việc mà chính họ đã vu khống người khác và miệt thị.
TRẢ LỜI CHẤT VẤN (tt bài số 3121)
2/- Lý do nào mà có sự việc goi hiền hữu là con Virus Corona Vũ Hán nên bị đuổi khỏi FB của Viện?
3/- Hiền hữu nghĩ gì về việc được gán cho cái danh hiệu ghê tởm như thế?
TRẢ LỜI. Tt và hết.
Kính hiền hữu Trần Nhu, Tôi xin trả lời 02 câu hỏi còn lại.
2/- Lý do nào mà có sự việc goi hiền hữu là con Virus Corona Vũ Hán nên bị đuổi khỏi FB của Viện?
Việc của Viện Sử làm thì họ là người phải giải thích. Nhưng căn cứ theo cách làm của người điều hành là huynh Huỳnh Tâm tôi không tin là huynh ấy dám đối thoại với Tôi để trả lời.



Tôi không phải là thành viên của Viện sử thì họ đâu có tư cách để đuổi. Sự từ chối đối thoại đã thể hiện sự thiếu tự tin của họ. Viện sử cũng thiếu tự tin đến mức đăng bài xúc phạm cá nhân Tôi rồi gở xuống mà không có lời xin lỗi hay giải thích nào, Viện sử đã làm công việc mà chính họ đã vu khống người khác và miệt thị. Đó là cử chỉ của người thiếu hiểu và không có văn hóa giao tiếp. Tôi không ngờ một Viện Sử gồm những Giáo Sư Tiến Sĩ Thần học... mà cử xử thiếu văn hóa đến vậy.



Cách làm của Viện Sử cũng giống như FB Tân Lê (Lê Minh Tân) khóa đường truyền của Tôi lại rồi lại nêu chất vấn yêu cầu Tôi trả lời (cười...); nồi nào vung nấy Viện sử và Tân Lê thật là một cập rất tương xứng.
Khi Viện sử đăng bài xằng bậy của Lê Minh Tân bị tôi chất vấn thì tác giả lặn mất; vậy thì Viện sử phải xử lý bài đăng và trả lời cho Tôi biết trên FB chứ đâu thể yêu cầu Tôi kiếm tác giả nói chuyện. Tác giả lặn thì Viện sử phải chịu trách nhiệm là đúng lý. Đàng nầy Viện sử lại nói rằng đứng ra hòa giải. Tôi viết rõ Viện sử không có tư cách hòa giải vì là bên liên quan đến Tân Lê đâu có thể hòa giải. Viện sử trả lời không được nên xóa hết bài.
Thật ra huynh Huỳnh Tâm đã viết nhiều bài rất sai sự thật. Hiền huynh đã vẽ con rắn có chân và Tôi là người chỉ ra cái chân của con rắn.
Bài tại đường link:
tt
tt
tt
tt
tt
tt
tt
tt
tt
tt
tt
3/- Hiền hữu nghĩ gì về việc được gán cho cái danh hiệu ghê tởm như thế?
Tôi thấy rõ rằng nhiều người đạo đã bị Viện sử đầu độc. Tôi lo rằng số nạn nhân sẽ tăng lên bởi người đạo lầm tin cái vỏ bọc của Viện sử nhưng thực chất là đang làm lợi cho chi phái 1997.
Xin cảm ơn hiền hữu Trần Nhu đã gởi câu hỏi.
Đạo Hữu Dương Xuân Lương.
WhatsApp +1 469 642 4667.