Trang

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

161. CẬP NHẬT LỄ THƯỢNG TƯỢNG...



TIN CẬP NHẬT LỄ THƯỢNG TƯỢNG...

Chúng tôi được tin Ban Cai Quản chi phái bắt banh ở Xã Mỏ Công đã đến tư gia chất vấn tại sao không mời họ???
Đồng đạo trả lời: Chúng tôi theo chánh giáo chơn truyền của Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ không tùng theo chi phái bắt banh của các anh, hai bên khác nhau nên không gì phải trả lời với các anh cả.
Gia chủ trả lời: Gia đình tôi theo chánh giáo chơn truyền không theo các anh. Mẹ tôi muốn thờ phượng theo chơn truyền, gia đình Tôi không tín ngưỡng các anh. Nếu các anh trình ra được một lịnh nào của ông Tám bắt buộc người Đạo Cao Đài phải tùng ông Tám thì chúng tôi sẽ nói chuyện. Chúng tôi có quyền tự do tín ngưỡng không ai được quyền can thiệp, chúng tôi không mời các anh là các anh nên tự hiểu để ra về.
Quí vị quan tâm có thể liên lạc với anh Tâm (gia chủ) theo sđt: 0908712777 để biết thêm chi tiết và diễn tiến nóng...

KÍNH BÁO...