MẠO DANH THIÊN PHONG.
Ông Nguyễn Thành Tám cứ xưng là chức sắc banh phong hay chức sắc trơn thì OK.
Đàng nầy bắt banh mà xưng danh thiên phong là dối trá.
Chứng cứ đâu?
Giới thiệu bản sắc trong lành của Đạo Cao Đài lập năm 1926. Làm rõ bản chất chi phái 1997
Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018
2567. ĐỐI CHIẾU & PHÂN TÍCH ĐẠO CAO ĐÀI 1926 & CHI PHÁI 1997.
ĐỐI CHIẾU & PHÂN TÍCH ĐẠO CAO ĐÀI 1926 & CHI PHÁI
(tt P2)
II/- Nguồn gốc và thời điểm lập thành.
Đạo Cao Đài 1926 do Thượng Đế dùng cơ bút lập.
|
Chi phái 1997 do nhà nước cộng sản lập.
|
Đạo Cao Đài 1926 do Đức
Chí Tôn dùng cơ bút lập thành. Lễ Khai Đạo tổ chức suốt 03 tháng vào năm 1926
tại Chùa Gò Kén, làng Long Thành, tỉnh Tây Ninh.
Chính quyền Việt Nam
Cộng Hòa công nhận tư cách pháp nhân vào năm 1965.
|
Chi phái 1997 do
chính quyền cộng sản Việt Nam lập ra.
Các bước chuẩn bị:
a/- Năm 1989 Ủy Ban Nhân
Dân tỉnh Tây Ninh ra Quyết định số 88 thành lập Hội Đồng Chưởng Quản, đây là
bước chuẩn bị để lập thành chi phái 1997.
b/- 27. 05. 1996 Tỉnh
Ủy Tây Ninh ra kế hoạch 01 và thành lập Ban Chỉ Đạo để chi phái nầy ra đời
vào ngày 09. 05. 1997. (chứng cứ trích doạn bên dưới).
c/- Ngày 26. 06. 1996
công an đã bắt 03 người đạo trong phong trào KIẾN NGHỊ mở Đại Hội Hội Thánh
theo điều số 4 Đạo Lịnh 01. Để tạo điều kiện cho HĐCQ mở Đại Hội Đại biểu Cao
Đài Tây Ninh viết HC.
d/- Lễ nhận HC được
che dấu với hình thức là khánh thành cổng chánh môn.
|
Làm bài toán
trừ thì chi phái 1997 ra đời sau 71 năm; (1997 – 1926 = 71).
Công văn nhà nước cộng
sản ngày 27. 05. 1996 tại trang 07: Tỉnh Ủy Tây Ninh chỉ đạo cho công an và Ban
tôn giáo lập ra chi phái 1997.
III/- Khác
nhau về tuyển chọn nhân sự.
1/- Thiên
phong và bắt banh.
Cao
Đài 1926: Chức sắc thiên phong.
|
Chi
phái 1997: Chức sắc bắt banh.
|
HC 1965. Điều 09:
Hội Thánh Cửu Trùng Đài gồm chức sắc Thiên phong theo các phẩm trật sau
đây.
|
HC 1997. Điều 14:
Chức sắc Cửu Trùng Đài gồm:
|
Phân tích
1: Sự khác biệt của Thiên phong
và bắt banh.
a/- Chức sắc CTĐ của Đạo Cao Đài 1926 là chức sắc thiên phong.
Thiên phong là Hiệp Thiên Đài cầu cơ tại Cung Đạo. Chỉ
có Trời và Đức Lý Giáo Tông (Lý Thái Bạch) có quyền chấm phái (Thái, Thượng hay
Ngọc). Không một ai trên thế gian nầy có quyền chấm phái cho chức sắc thiên
phong Cửu Trùng Đài Nam phái. Phong thưởng, trừng phạt, điều động do quyền Hội
Thánh, không lệ thuộc vào nhà cầm quyền.
2566. Hồ sơ ‘NOW’, một việc làm cao đẹp
24/02/2018. VOA.
Trang mạng « Mạch Sống », cơ quan thông tin của tổ chức BPSOS – Boat people SOS - Cấp cứu thuyền nhân, vừa công bố rộng rãi tập hồ sơ mang tên gọn « NOW! ».
Đây là hồ sơ sưu tầm công phu danh sách các tù nhân lương tâm (tù nhân chính trị) ở Việt Nam, với những chi tiết đầy đủ, họ tên, quê quán, ngày sinh, ngày bị bắt, tội danh, phiên tòa xét xử, án được tuyên, gia đình và các chi tiết liên quan.
2565. Học sinh Mỹ đấu tranh cho an toàn học đường
. VOA.
Chỉ vài ngày sau vụ xả súng kinh hoàng tại một trường trung học ở thành phố Parkland, tiểu bang
Florida, có một thông tin mà không phải ai cũng chú ý. Đó là Sở Cảnh Sát Quận hạt Los Angeles, California, đã ngăn chặn được một vụ xả súng khác có thể diễn ra tại trường Trung học El Camino ở Whittier
sau khi nhân viên bảo vệ ở đây nghe được rằng một “học sinh bất mãn” đe dọa xả súng ở trường.
...nhân
viên cảnh sát đã phát hiện ra "nhiều khẩu súng và đạn dược" sau khi lục
soát nhà của học sinh này.
Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018
2564. Chi phái 1997 BUNG RA để làm BỊ ĐƠN.
KHẮC THU, KHẮC BUNG GÌ CŨNG PHÁ SẢN.
"Lần một: KHẮC THU là co cụm đạo đã bị khai tử.
Lần hai: KHẮC BUNG là dùng chi phái 1997 bung ra, để làm BỊ ĐƠN".
Bị đơn là ai? Là đại diện của chi phái 1997 tại Mỹ.
Vụ kiện nầy có sự giúp đở của tổ chức BPSOS nên hồ sơ rất chắc chắn, văn phòng luật sư đang hiệu chỉnh để sẳn sàng nộp lên Tòa Án Hoa Kỳ một ngày gần đây.
2563. TOÀN VĂN KẾ HOẠCH 01.
Đây là kế hoạch tiêu diệt Đạo Cao Đài lần thứ hai của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Gọi lần hai vì lần thứ nhất đã thất bại.
Lần thứ nhất là công sản muốn gói gọn Đạo Cao Đài 1926 trong phạm vi tỉnh Tây Ninh để tự chết. (trang 02)
Lần thứ hai là tạo ra chi phái 1997 và dùng chi phái BUNG RA để điệt đạo.
Gọi lần hai vì lần thứ nhất đã thất bại.
Lần thứ nhất là công sản muốn gói gọn Đạo Cao Đài 1926 trong phạm vi tỉnh Tây Ninh để tự chết. (trang 02)
Lần thứ hai là tạo ra chi phái 1997 và dùng chi phái BUNG RA để điệt đạo.
2562. GỞ BỎ TÊN CHI PHÁI 1997.
GỞ BỎ TÊN CHI PHÁI 1997.
Đó là việc làm
tức thì của trang Viện Nhân Quyền Việt Nam ngày 22. 02. 2018. Link: http://vnqvn.blogspot.de/
Một việc làm
rất minh bạch, đáng cho những nhà hoạt động xã hội dân sự soi mình trong xử thế.
Tại sao gở bỏ
tên của chi phái 1997 ra khỏi trang?
Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018
2561. CHI PHÁI 1997: XÓA SỔ VĂN PHÒNG HIỆP THIÊN ĐÀI.
TRẢ LỜI BẠN ĐỌC.
Sau khi chúng tôi đăng bài số 2559 bạn đọc yêu cầu giải thích rõ câu:
Sau khi cơ quan Hiệp Thiên Đài của Đạo Cao Đài 1926 ra
các công văn nói rõ sự thật thì chi phái 1997 đuổi các chức sắc Hiệp Thiên Đài
ra khỏi văn phòng và hiện nay đã xóa bỏ văn phòng Hiệp Thiên Đài.
Một ảnh nghìn lời. Chúng tôi xin trình ra ảnh sau,
2560. ĐỐI CHIẾU & PHÂN TÍCH ĐẠO CAO ĐÀI 1926 & CHI PHÁI 1997.
ĐỐI CHIẾU & PHÂN TÍCH
ĐẠO CAO ĐÀI 1926 & CHI PHÁI 1997.
(tiếp theo)
II/- Nguồn
gốc và thời điểm lập thành.
Đạo
Cao Đài 1926 do Thượng Đế dùng cơ bút lập.
|
Chi
phái 1997 do nhà nước cộng sản lập.
|
Đạo Cao Đài 1926 do Đức Chí Tôn dùng cơ bút lập
thành. Lễ Khai Đạo tổ chức suốt 03 tháng vào năm 1926 tại Chùa Gò Kén, làng
Long Thành, tỉnh Tây Ninh.
Chính quyền Việt Nam Cộng Hòa công nhận tư cách pháp
nhân vào năm 1965.
|
Chi phái 1997 do chính quyền cộng sản Việt Nam lập
ra. Các bước chuẩn bị:
a/- Năm 1989 Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Tây Ninh ra Quyết
định số 88 thành lập Hội Đồng Chưởng Quản, đây là bước chuẩn bị để lập thành
chi phái 1997.
b/- 27. 05. 1996 Tỉnh Ủy Tây Ninh ra kế hoạch 01 và thành
lập Ban Chỉ Đạo để chi phái nầy ra đời vào ngày 09. 05. 1997. (chứng cứ trích
doạn bên dưới).
c/- Ngày 26. 06. 1996 công an đã bắt 03 người đạo
trong phong trào KIẾN NGHỊ mở Đại Hội Hội Thánh theo điều số 4 Đạo Lịnh 01.
Để tạo điều kiện cho HĐCQ mở Đại Hội Đại biểu Cao Đài Tây Ninh viết HC.
d/- Lễ nhận HC được che dấu với hình thức là khánh
thành cổng chánh môn.
|
Làm bài toán trừ thì chi phái 1997 ra đời
sau 71 năm; (1997 – 1926 = 71).
2559. ĐỐI CHIẾU & PHÂN TÍCH ĐẠO CAO ĐÀI 1926 & CHI PHÁI 1997.
ĐỐI CHIẾU & PHÂN TÍCH
ĐẠO CAO ĐÀI 1926 & CHI PHÁI 1997.
P.1.
Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ hay Đạo Cao Đài lập năm 1926 và
chi phái 1997 là 02 tổ chức tôn giáo khác.
Chúng tôi căn cứ vào pháp luật đạo, hiến chương ĐĐTKPĐ
và hiến chương chi phái 1997 để đối chiếu & phân tích 05 mục: Danh hiệu hai
tổ chức, nguồn gốc lập thành, tuyển chọn nhân sự, cơ cấu tổ chức và đường lối
hành đạo (phục vụ ai?).
I/- Danh
hiệu 02 tổ chức tôn giáo.
2558. HỌC SINH MỸ YÊU CẦU KIỂM SOÁT SÚNG.
HỌC SINH MỸ YÊU CẦU KIỂM SOÁT SÚNG.
Học
sinh trung học trên khắp
nước Mỹ bỏ học,
đổ về
thủ phủ
các tiểu bang và thủ
đô Washington DC yêu cầu cải cách luật
kiểm soát súng. Nhiều
em học sinh từ
ngoại ô bang Maryland kéo về tòa nhà Quốc
hội tại
Washington DC, trong khi học sinh sinh viên ở Florida quy tụ tại thủ
phủ Tallahassee. Tại
các địa điểm
khác trong bang Florida, học sinh bỏ lớp,
hô vang khẩu hiệu
"Các người thật
đáng xấu hổ".
Các nhà lập pháp bang Florida vừa bác bỏ một dự
luật cấm
vũ khí tấn công hôm 21/02,
2557. Giáo dân Phú Yên lên tiếng về việc Linh mục Đặng Hữu Nam bị thuyên chuyển
Giáo dân Phú Yên lên tiếng về việc Linh mục
Đặng Hữu Nam bị thuyên chuyển
Hòa Ái, phóng viên RFA
2018-02-21
2018-02-21
Linh mục Đặng Hữu Nam, phụ trách giáo xứ Phú
Yên, tỉnh Nghệ An nhận được quyết định thuyên chuyển sang phụ trách giáo xứ Mỹ
Khánh, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An trong tháng Hai.
Giáo dân giáo xứ Phú Yên nói gì
về việc Linh mục Đặng Hữu Nam, người đã tận sức để hỗ trợ họ trong việc khiếu
kiện bồi thường thảm họa Formosa, bị thuyên chuyển một cách đột ngột như thế?
2556. Linh mục Đặng Hữu Nam bị thuyên chuyển chịu sức ép từ chính quyền?
Linh
mục Đặng Hữu Nam bị thuyên chuyển
chịu
sức ép từ chính quyền?
21/02/2018. VOA.
Linh mục Đặng Hữu Nam,
người đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích chính quyền Việt Nam về cách giải quyết
thảm họa môi trường biển do tập đoạn Formosa gây ra, vừa nhận được quyết định
bổ nhiệm sang phụ trách giáo xứ Mỹ Khánh, xã Khánh Thành, huyện Yên thành, tỉnh
Nghệ An.
Truyền thông nhà nước từng lên án Linh mục
Đặng Hữu Nam, cho rằng ông là người “kích động” giáo dân và yêu cầu ông phải bị
thuyên chuyển khỏi giáo xứ Phú Yên, nơi có nhiều ngư dân bị ảnh hưởng thảm họa
môi trường tại xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.
Chủ Nhật, 18 tháng 2, 2018
2555. AI THEO CỘNG SẢN THÌ NÊN BỎ TẾT CỔ TRUYỀN
Bỏ Tết Nguyên Đán để che dấu việc thảm sát tại Huế là việc cần làm với
chế độ cộng sản. Giử Tết Nguyên Đán để nhớ đến tội ác sát hại đồng bào, để nhớ đến
tội ác chống nhơn loại của cộng sản là công việc của người yêu công lý, yêu hòa
bình. Con người là một sinh vật chính trị. Khi sinh ra đi làm giấy khai sinh là
đã bị chính trị chi phối. Trong
một chế độ độc tài chính trị thì tất cả mọi việc đều là chính trị. Bỏ Tết Nguyên Đán hay giử lại là một vấn đề chính trị của chế độ cộng sản. AI THEO CỘNG SẢN THÌ HOAN HÔ VIỆC BỎ TẾT CỔ TRUYỀN. BBT.
Nên giữ hay bỏ Tết Cổ truyền?
RFA.
2018-02-14.
Thường thì nhắc tới “Tết”, người ta thường mặc định đó là Tết Âm
lịch, hay còn gọi là Tết Nguyên Đán, Tết Cổ truyền.
2554. SỨC MẠNH CỦA TỰ DO BÁO CHÍ.
Cố vấn của Trump: Chuyện Nga can thiệp bầu cử là ‘không thể chối cãi’
Phát biểu của ông H.R. McMaster tại Hội nghị An ninh Munich trái ngược hẳn với tuyên bố mà ông Trump thường nhắc đi nhắc lại rằng sự can thiệp của Nga vào chiến thắng bầu cử của ông là một trò bịp bợm.
2553. ĐỒNG TIỀN PHI NGHĨA.
BBT nghĩ rằng đây là một bài viết rất thiết thực về hai xã hội VN và Mỹ. Với VN đồng tiền Bà Bưởi có được chắc chắn là phi nghĩa. Gia đình bà phải là quan chức ở vị trí tham nhũng GỘC hay cấu kết được với bọn tham những từ chính sách để có số tiền rất lớn. Con bà Bưởi thuộc diện dưới chuẩn nên phải chạy chọt để vào trường đại học danh tiếng ở Hoa Kỳ. Với Hoa Kỳ việc công ty nầy đóng tại Mỹ chứng tỏ không phải món hàng nào sản xuất từ Mỹ cũng tốt. Cái tốt của nước Mỹ ở chổ họ có TỰ DO BÁO CHÍ, TỰ DO NGÔN LUẬN nên cái hay của họ nằm ở đoạn cuối: Hiệp hội Tư vấn Giáo dục Độc lập ở Mỹ cho biết đã loại Ivy Coach ra khỏi hiệp hội vài năm nay vì biết được cách làm ăn của công ty này. “Theo quan điểm của chúng tôi, không có một lý do biện minh nào cho mức phí cao như thế”, Times Higher Education dẫn lời ông Mark Sklarow, CEO của hiệp hội nói. Còn VN không có tự do báo chí cho nên cái Đảng ăn của dân không chừa một thứ gì sẽ IM LẶNG về đồng tiền phi nghĩa.
Rúng động vụ người Việt chi 1,5 triệu USD cho con vào trường danh giá Mỹ
2552. Lời Chúc Đầu Năm của BPSOS
Lời Chúc Đầu Năm của BPSOS
Ngày 16
tháng 2 năm 2018, tức ngày mồng 1 tháng 1 năm Mậu Tuất
http://machsongmedia.com.
Hôm nay ngày đầu năm Mậu Tuất,
tôi gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và an lành, và lời tri ân chân thành đến
tất cả các thân hữu gần xa, các mạnh thường quân, và các cộng sự viên đã tin
yêu và hỗ trợ BPSOS trong nhiều lĩnh vực hoạt động nhân đạo, nhân quyền và dân
chủ hoá đất nước. Những thành quả mà BPSOS đạt được cho đến nay chính là nhờ sự
tin yêu và hỗ trợ ấy.
Tôi cầu chúc các đồng bào lâm nạn
ở trong nước, ở Thái Lan và ở những quốc gia khác mà chúng tôi đang tranh đấu
từng giờ để giải cứu và bảo vệ sẽ sớm thoát nạn để được hưởng tự do và sự an
bình. Chúng tôi không bao giờ bỏ quên hay bỏ rơi những đồng bào lâm nạn ấy.
Hướng về 95 triệu người Việt ở
trong nước và 4 triệu ở hải ngoại, tôi kêu gọi những người có lòng với quê
hương và dân tộc chọn đúng việc và làm đúng cách để đưa đất nước sang trang sử
mới, trước khi quá trễ.

Năm 2012, BPSOS khởi xướng kế
hoạch 10 năm dân chủ hoá đất nước, với mục đích tối hậu là người dân sẽ tự mình
bảo vệ được quyền và lợi ích chính đáng của chính mình, chủ động giải quyết các
vấn nạn của cộng đồng và xã hội, ảnh hưởng chính sách ở mọi cấp chính quyền, và
quyết định thể chế quốc gia.
Muốn thế, người dân phải mạnh về
lực và cao về thế so với giới cầm quyền ở mỗi địa phương và trên khắp đất nước.
Chuyển cán cân lực và thế về phía dân phải là trọng tâm hành động cho tất cả
những ai mưu cầu dân chủ. Đó là việc đúng phải làm.
Về cách làm, người bình dân có
câu “nước xa không chữa được lửa gần”. Chúng ta không thể thay đổi hiện trạng,
là người dân đang bị đè bẹp bởi cường quyền ở khắp miền đất nước, chỉ với live
stream, khẩu hiệu, biểu ngữ, tuyên cáo hay lời hô hào; chỉ với lời ca tiếng
nhạc hay họp hành, hội thảo; chỉ với các cuộc tuần hành hay buổi thắp nến… ở
hải ngoại xa tít. Đã đến lúc chúng ta phải đổi cách làm, bớt cảm
tính và biểu tượng, để tác động thực tế và tại chỗ cho đồng bào đang yếu sức và
đuối thế ở trong nước.
Quyết tâm của chúng tôi cho năm 2018
là tạo sự thay đổi cho cuộc đấu tranh cho một Việt Nam dân chủ, cường thịnh và
độc lập. Chúng tôi sẽ tuần tự hỗ trợ từng khối đồng bào, bao gồm cả trong và
ngoài nước, để chuyển từ đối phó sang chủ động, từ tản mạn sang tập trung, từ
thời thịnh sang chiến lược nhằm phát triển thế và lực một cách nhanh chóng,
vững chãi và an toàn. (1)
Năm 2017, BPSOS may mắn nhận được sự
yểm trợ nồng hậu về cả công sức lẫn tài chánh từ những người có lòng với đất
nước và đặt niềm tin nơi chúng tôi. Do vậy bước vào năm 2018 chúng tôi có
phương tiện để triển khai nhiều đề xuất trước thời hạn.
Các đề xuất này sẽ phát huy sở
trường và thế đứng của người Việt ở hải ngoại, xây dựng nội lực cho các cộng
đồng ở trong nước, quy tụ những thành phần cùng tâm huyết vào các trọng tâm
chiến lược chung, và huy động sự yểm trợ của quốc tế cho tiến trình dân chủ hoá
Việt Nam. Song song, chúng tôi sẽ khởi công nghiên cứu những phương án cụ thể
và thực dụng để phát triển đất nước một cách nhanh chóng và bảo vệ chủ quyền
quốc gia một cách dài lâu ngay khi ánh sáng dân chủ bắt đầu chiếu rọi lên quê
hương.
Với nguồn nhân tài vật lực sẵn có
ở hải ngoại và ở quốc nội, nếu dùng đúng cách vào đúng trọng tâm, giấc mơ Việt
Nam dân chủ, cường thịnh và độc lập đang nằm trong tầm tay của thế hệ chúng ta.
Tôi thiết tha kêu gọi sự hợp tác của tất cả những tấm lòng vì dân vì nước để
cùng nhau sớm đạt giấc mơ ấy cho dân tộc.
Ts. Nguyễn Đình Thắng
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch BPSOS
Từ Virginia, Hoa Kỳ.
(1) Thời thịnh là thời chạy theo những vấn đề nổi cộm. (BBT chú thích).
Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018
2551. BNS HBCS SỐ 06.
BNS HBCS SỐ 06.
MỤC LỤC BNS HBCS 06.
(RA NGÀY 15. 02.
2018 (30. 12. ĐINH DẬU).
1/- Hình thể &
Tổ chức ĐĐTKPĐ. Trang 01.
2/- Lễ Khánh Thành Thánh Thất Kim
Biên: Linh Tâm. Tr 08.
3/- Ngụ đời tt. Tr 13
4/- Đối chiếu &
phân tích Đạo Cao Đài 1926 và Chi phái 1997. Tr 15.
5/- Tội ác Mậu thân: trách nhiệm
của Hoàng Phủ Ngọc Tường và Nguyễn Đắc Xuân qua tài liệu lịch sử “The Vietcong
Massacre at Hue” Tr 20.
HẾT.
Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018
2549. Sẽ đẩy mạnh công thức "kết nghĩa" trong năm 2018.
BPSOS mở rộng chương trình Tự Do Cho Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam
- Sẽ đẩy mạnh công thức "kết nghĩa" trong năm 2018
Mạch Sống, ngày 15 tháng 2, 2018
Nhân buổi điều trần hôm nay của Uỷ Hội Nhân Quyền Tom Lantos tại Quốc Hội Hoa Kỳ, BPSOS phổ biến danh sách dài gồm 167 tù nhân lương tâm Việt Nam để chuẩn bị cuộc vận động năm 2018 chochương trình “Tự Do Cho Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam” mà BPSOS khởi xướng từ năm 2013.
Mục đích của chương trình này là đòi tự do cho tù nhân lương tâm, bảo vệ họ và hỗ trợ cho gia đình của họ trong thời gian họ ở tù, giúp họ phục hồi khả năng sinh hoạt và hoạt động sau khi ra tù, và chấm dứt tình trạng tù nhân lương tâm nói chung ở Việt Nam.
Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018
2548. SÁNG TẠO ĐỘC ĐÁO CỦA CHI PHÁI 1997: BẮT BANH.
ÔNG ÁC CẦM BANH.
Sáng tạo độc đáo của chi phái 1997 là bắt banh chọn phái.Tại sao đó là sáng tạo độc đáo?
2547. CHI PHÁI 1997 KHÔNG CÓ BÀN TRỊ SỰ.
Chi phái 1997 là cái hội chôn thây nên không có BÀN TRỊ SỰ.
Họ đã rất quỉ quyệt khi đưa 03 phẩm chức việc vào tại điều 9. Rồi đến điều 19 mới qui định chức năng chức việc là chôn thây
Đó là nội dung điều 9:
Họ đã rất quỉ quyệt khi đưa 03 phẩm chức việc vào tại điều 9. Rồi đến điều 19 mới qui định chức năng chức việc là chôn thây
Đó là nội dung điều 9:
2546. CHI PHÁI 1997 KHÔNG CÓ HỘI THÁNH HIỆP THIÊN ĐÀI.
Chi phái 1997 không có Hội Thánh Hiệp Thiên Đài mà chỉ có chức sắc Hiệp Thiên Đài.
Đó là nội dung điều 13 hiến chương 1997.
Đó là nội dung điều 13 hiến chương 1997.
2545. CHI PHÁI 1997 KHÔNG CÓ HỘI THÁNH CỬU TRÙNG ĐÀI.
Chi phái 1997 chỉ có chức sắc Cửu Trùng Đài mà không có Hội Thánh Cửu Trùng Đài.
Đó là nội dung điều 14 hiến chương 1997:
Điều 14: Chức sắc Cửu Trùng Đài gồm:
Đó là nội dung điều 14 hiến chương 1997:
Điều 14: Chức sắc Cửu Trùng Đài gồm:
Đăng ký:
Bài đăng
(
Atom
)