Trang

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

1080. PHÁT NGÔN RẤT KIẾN LỬA.... CỦA ĐOÀN MINH TUẤN:

“Ổ kiến lửa ai bảo nhảy vào...”
Sau năm 2006....
Mổi lần đồng đạo về tranh đấu với chi phái 1997 hiền Đoàn Minh Tuấn (với người em trai) thường về Tây Ninh... nhưng cả hai không bao giờ có mặt trong tập thể tranh đấu.

Còn về Tây Ninh rồi ở đâu? Làm việc gì Tôi không biết.
Những lúc đó hiền Tuấn thường a lô cho Tôi hỏi thăm diễn tiến thế nào và có tính toán gì...
Trên đường tranh đấu cho đạo quyền Tôi rất cảnh giác với diện tranh đấu bằng cái lổ miệng..... mà kiểm tra lòng dạ con người bằng hành động nên hỏi các bạn Tuấn có đó không??? Thì không ai thấy hiền Tuấn trong đoàn người tranh đấu....
Năm 2008.
Trong cơn dầu sôi lửa bỏng KNS bị đàn áp...
Nữ CTS Trần Thị Vàng (Long Thành- Đồng Nai) và Phó Trị Sự Đỗ Thanh Phiên (Bàu Cạn- Đồng Nai) cho biết Tuấn bảo:
...Ổ kiến lửa ai bảo nhảy vô làm gì cho nó cắn...
Chính tôi đã a lô cho Tuấn trách sao lại nói vậy...
Nên nhớ năm 2008 tình hình rất khó khăn....

Cái lòng trung với đạo, cái nghĩa với bạn đồng sanh đang hy sinh để tranh đấu cho đạo quyền đã được hiền Đoàn Minh Tuấn nhận xét RẤT KIẾN LỬA NHƯ VẬY...
03 chúng tôi (CTS Vàng, PTS Phiên, ĐH Lương) còn hiện tiền đây... có ai nói gian dối điều chi cho hiền Tuấn... 
xin hiền Tuấn cứ giấy trắng mực đen cho biết.... để thiên hạ biết...SỰ THẬT VỀ PHÁT NGÔN KIẾN LỬA NẦY...