Trang

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

1079. HIỀN ĐOÀN MINH TUẤN HÃY MINH BẠCH...

15/02/2016. 
Tôi Dương Xuân Lương xác nhận 02 việc của hiền Đoàn Minh Tuấn (Nhơn Trạch, Đồng Nai) năm 2006 như sau:
1/- Số 07 Lê Duẫn.

Năm 2006 khi đồng đạo đến số 07 Lê Duẫn (trung ương 2) tranh đấu cho việc chi phái 1997 chiếm dụng danh hiệu và cơ ngơi Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ.
Hiền Đoàn Minh Tuấn có hỏi Tôi để cộng tác. Tôi giao Tuấn trách nhiệm chụp ảnh để làm bằng cứ.
Hiền Tuấn nhận lời và báo là đã chụp đầy đủ.
Tôi yêu cầu: Cất riêng ra bảo quản bằng mọi giá.
Hiền Tuấn cam kết là đã tách ra và bảo quản đầy đủ.

2/- Số 210 Võ Thị Sáu.
Năm 2006 trước khi chi phái 1997 rước liên đài Đức Hộ Pháp.
Đồng đạo (miền Tây và miền Trung) đến số 210 Võ Thị Sáu tranh đấu việc tại sao Bản Án Cao Đài còn đó lại có việc rước liên đài Đức Hộ Pháp là người bị Bản Án kết tội phản quốc về Việt Nam.
Hiền Đoàn Minh Tuấn tiếp tục nhận lời với Dương Xuân Lương chụp ảnh đồng đạo đến Võ Thị Sáu.
Tôi yêu cầu hiền Tuấn phải tách số ảnh hôm số 07 Lê Duẫn ra bảo quản. Còn số ảnh ở 210 Võ Thị Sáu là một phần khác. Hiền Tuấn đã nhận lời và xác định đã đem số ảnh đó ra bảo quản riêng rất minh bạch.
Khi Tôi đến 210 Võ Thị Sáu Tôi thấy Tuấn đeo kính đen ngồi ở quán cafe đối diện.... Chính Tôi a lô cho Tuấn hỏi đã chụp xong chưa?
Tuấn trả lời đã chụp xong rất đầy đủ.
Tôi yêu cầu Tuấn nhiệm vụ đã xong (có anh Sĩ Tãi Phan và anh Liêm, Anh Khoa cùng biết) cần rời hiện trường bảo quản số ảnh. Bên kia đường công an quan sát rất đông. Tuấn không cần ở đó nữa....
Tuấn OK nhưng không chịu đi cứ ngồi đó mãi gần một giờ sau... cho đến khi hai người công an mặc sắc phục qua đường mời hiền Tuấn vào văn phòng (khoản 10 giờ hơn).
Sau đó Tuấn cho biết toàn bộ số ảnh bị công an xóa sạch (kể cả số ảnh ở số 07 Lê Duẫn mấy hôm trước đó).
Vậy toàn bộ chứng cứ về hình ảnh mà hiền Tuấn nhận trong hai sự việc trên không có một chứng cứ nào hết.
Cho nên đó là căn cứ để Tôi xác định hiền Tuấn không hề thật lòng với KNS. Hiền Tuấn chưa từng làm xong một công việc gì của KNS giao phó. Còn hiền Tuấn có làm việc cho công an hay không thì tự biết lấy.
Hiền Tuấn thấy chổ nào không đúng cứ giấy trắng mực đen cho Tôi biết để làm rõ....
Hiền Tuấn nên nói ngay với Tôi chớ nói với người khác làm gì???


CHÚ Ý:
Anh Khoa, Anh Liêm, Anh Phan đều còn sống hiền Tuấn có cần Tôi nhờ họ viết giấy xác nhận việc hiền đã nhận và cuối cùng là KHÔNG CÓ MỘT TẤM ẢNH NÀO LÀM CHỨNG CỨ KHÔNG???