Trang

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2023

4852. CẢM TẠ ƠN TRÊN ĐẦU DÌU ĐỠ…

Từ FB Luong Xuan Dương.

 CẢM TẠ ƠN TRÊN ĐẦU DÌU ĐỠ…

Ngày 7-12-2023 Chánh Trị Sự Victoria Phi Nguyễn và Đạo Hữu Dương Xuân Lương đã tới thủ đô Washington và đến họp với Bàn Tròn Đa Tôn Giáo Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ để chia sẻ: Ngày 16-8-2023 Toà án Dallas, bang TX phán quyết chi phái 1997 là tổ chức tội phạm xuyên quốc gia theo luật RICO của Mỹ đã thành chung quyết.


Chúng tôi thỉnh cầu quý vị giúp hay để người Đạo Cao Đài lấy lại Toà Thánh Tây Ninh theo Quyết định 124 của UBND tỉnh Tây Ninh năm 1980.

CTS Victoria cũng đã cảm ơn BPSOS và Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng đã giúp hay cho vụ kiện.

@@@

Tham dự như thế nào?

Hiền muội Victoria đã lo thủ tục đăng ký tham dự và đăng ký trình bày.

Chiều ngày 6-12 từ TX Tôi đến phi trường Boston và hiền muội Victoria đến đón vào giờ đầu tiên của ngày mới sau đó trực chỉ Washington. Tiết trời băng giá nên có tuyết rơi trên đường đi. Đoạn đường qua New York xe rất nhiều nên đi chậm.

Chúng tôi đến chỉ đủ giờ làm thủ tục và mặc đạo phục rồi vào họp.

Việt Nam có 4 đơn vị dự phiên họp này.

Sau khi họp xong chúng tôi và cô Tanya đi ăn trưa với TS Nguyễn Đình Thắng, chiếc xe Toyota màu đỏ năm xưa TS Thắng đã chở Tôi đi về nhà và họp với Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ vào tháng 4-2017. Đó chuyến xe lịch sử, vì khi trò chuyện TS hiểu ra sự thật: NHÀ NƯỚC VIỆT NAM LẬP RA CHI PHÁI 1997 LÀM CÔNG CỤ DIỆT ĐẠO và mọi việc sáng tỏ ra.

Thành thật cảm ơn quý đồng đạo và quý hiền nhân quân tử đã giúp hay cho Đạo Cao Đài.

Trời thương và các Đấng phò trợ nên xin báo tin vui: đã hoàn thành nhiệm vụ.

Nay kính.


tt


tt



tt



tt


tt


tt


tt