Trang

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

290. CÔNG AN KHỦNG BỐ: CẤM THAM DỰ ĐHNS.

CÔNG AN KHỦNG BỐ.
 “Cấm người Đạo Cao Đài về dự Đại Hội Nhơn Sanh 27/5/2015”.

Chương trình Đại Hội Nhơn Sanh của người Đạo Cao Đài ngày 14/04/Ất Mùi (27/05/2015) đã bị công an khủng bố (ĐỂ BẢO VỆ ĐÔC QUYỀN TÔN GIÁO CỦA CHI PHÁI 1997).

14 giờ ngày 12/05/2015 ông Lê Thanh Khang Trưởng công an Xã Mỹ Thạnh, Huyện Thủ Thừa Tỉnh Long An đến nhà anh Võ Văn Lực sinh năm 1966 ngụ tại Ấp 2 (SDT: 01249 339 423)  đưa giấy mời ghi: Làm việc về một số vấn đề có liên quan đến tôn giáo và yêu cầu đi lên Xã tức thì.
Anh Lực trả lời Tôi đang bận kiếm sống không đi được, mấy anh mời phải có thòi gian cho tôi sắp xếp công chuyện. Còn làm việc liên quan đến tôn giáo thì cụ thể là gì mấy anh ghi như vậy Tôi không hiểu nên không đi.
Trưởng công an yêu cầu anh Lực đi và xác định lên làm việc chừng 20 phút là xong.
Công an làm việc là anh Tuấn bên bảo vệ an ninh chính trị.
Công an Tuấn: Anh ký tên vào nguyện vọng mở Đại Hội Nhơn Sanh ngày 27/05/2015 là chống nhà nước.
Anh Lực: Nếu việc an ninh chính trị thì anh giỏi hơn tôi, còn về tôn giáo thì anh không rành bằng tôi đâu. Tôi yêu cầu anh bỏ chữ chống đi. Tôi muốn xây dựng đạo của Tôi chớ chẳng có chống ai hết.
Công an Tuấn sân si định đánh anh Lực....
Anh Lực: Tôi đề nghị anh bình tỉnh đi. Tôi là một công dân, tôi có quyền nêu nguyện vọng của mình.
Công an Tuấn: Anh phải viết cam kết là không về Tòa Thánh ngày 27/05/2015. Tôi cấm anh về.
Anh Lực: Tôi không có gì phải viết cam kết. Nếu anh cấm thì anh ra văn bản Tôi sẽ chấp hành.
Anh Khang có nói làm việc chừng 20 phút mà nãy giờ cả tiếng đồng hồ rồi. Tôi phải về lo công việc nhà... và kiếu về.
NHẬN XÉT.
Gần đây giấy mời người đạo các địa phương công an đều viết rất giống nhau: Làm việc về một số vấn đề có liên quan đến tôn giáo như vậy là có sự chỉ đạo chung từ trên xuống.
Chính quyền muốn tạo thế độc quyền tôn giáo cho chi phái 1997 đã đăng ký. Đại Hội Nhơn Sanh sẽ phá thế độc quyền của chi phái 1997 nên chính quyền mới khủng bố người Đạo Cao Đài.
Độc tài có 02 chân: tuyên truyền và khủng bố.
Khi chính quyền xài tới khủng bố là tuyên truyền đã thất bại (chi phái quốc doanh đã bị lột mặt nạ trước công luận).

Họ sẽ nhảy cò cò tới đâu? và bao lâu???