Trang

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

287: AI ĐIẾU CAO HẢI ĐĂNG...


NGÀN TUỔI MUÔN TÊN GIỬ TRỌN BIÊN.
“Lời ai điếu cho Cao Hải Đăng”.

Mở đầu Thánh Ngôn Hiệp Tuyển Thầy có dạy rằng:
Muôn kiếp có Ta nắm chủ quyền,
Vui lòng tu niệm hưởng ân Thiên.
Đạo mầu rưới khắp nơi trần thế,
Ngàn tuổi muôn tên giử trọn biên.
Câu đầu và câu cuối thể hiện hai diện: cá nhân và toàn nhân loại.

Diện nhân loại: Dù cho bao nhiêu tỷ người trên hành tinh nầy và kể cả ngoài hành tinh nầy số mạng của họ đều do Thầy nắm chủ quyền.
Diện cá nhân: Trên bước luân hồi để tấn hóa lập vị cho mình mổi cá nhân trãi qua vô lượng kiếp... dù ta đến thế gian nầy là Nam hay Nữ, tên gì, mổi kiếp sinh được bao nhiêu tuổi đều ở trong sự thưởng hay phạt (kiểm soát) của Thầy theo luật nhân quả.
Mổi kiếp sinh ta đều tạo KINH VÔ TỰ (là khẩu nghiệp chính mình). Khi bỏ xác phàm về từng Trời thứ năm ta phải KHAI KINH VÔ TỰ (là lời nói của mình) để tự mình định căn quả cho mình.
Mình tự xem KINH VÔ TỰ CỦA MÌNH rồi định cho mình chớ chẳng có Đấng nào định cho mình hết. Mình định cho mình thì không còn kêu ca là thiếu công bằng chi hết.
Có một người xưng tên là Cao Hải Đăng viết email cong bao than, huan pham gởi email cho Tôi (hoabinhchungsong220513@yahoo.com) xúc phạm những người Đạo Cao Đài lo mở Đại Hội Nhơn Sanh để phục hồi cơ đạo. Ngoài ra người nầy còn xúc phạm luôn những hiền nhân quân tử bốn phương giúp nhân loại về nhân quyền và tự do tôn giáo.
Cao Hải Đăng là Nam hay Nữ, bao nhiểu tuổi, con cái nhà ai Tôi không thể biết, các bạn đồng sanh cũng không biết nhưng TRỜI biết.
Trời đang nắm KINH VÔ TỰ của Cao Hải Đăng... cho nên chẳng chóng thì chầy Cao Hải Đăng phải chịu cái khẩu nghiệp mà y gây ra.
Nhiều bạn đồng sanh với Tôi nhận xét rằng muốn biết Cao Hải Đăng là ai thì cứ quan sát cách xúc phạm của y: Y xúc phạm tất cả trừ dòng họ của y. Dùng phương pháp loại suy sẽ biết Y là con dòng cháu giống nhà ai.... Y là con chim mồi gáy được đủ thứ giọng nên không còn gáy được giọng thật mà tạo hóa đã ban cho y trong kiếp người.
Còn riêng với Tôi trên email có bộ lọc. Tôi đã lọc những cái tên của y vào loại thư rác nên y chỉ khuấy phá được một lần với mổi email sau đó là thư rác.

Y không có đức tin nên Thầy dạy như thế mà Y cứ phạm vào. Thật là tội nghiệp cho Cao Hải Đăng đã ra mặt và vô số Cao Hải Đăng sắp ra mặt...để chống lại người Đạo Cao Đài mở Đại Hội Nhơn Sanh.