Trang

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

2785. HAI ĐIỀU KIỆN TRƯỚC KHI GẶP VỊ NGUYỄN VĂN ĐỰC.

HAI ĐIỀU KIỆN TRƯỚC KHI GẶP VỊ NGUYỄN VĂN ĐỰC.

Thưa Hiền Tỷ Lễ Sanh Hương Muội.
Thưa Bàn Trị Sự Thánh Thất & Điện Thờ Phật Mẫu Mountain View.
Thưa quý đồng đạo.
Hồi 10 giờ 45 phút hôm nay hiền tỷ Lễ Sanh Hương Muội có điện thoại cho tôi nói có vị Nguyễn Văn Đực (Út Đực) là người đã hiến cho Thánh Thất ba triệu USD nói muốn gặp tôi tại Thánh Thất vào lúc 16 giờ ngày chủ nhật tới đây. 
Tôi đã nhận lời.
Tôi xem lại FB có tên Joe Nguyen (là vị Nguyễn Văn Đực) đã đối thoại với tôi trước đó chút ít (đính kèm ảnh chụp), tôi có đề nghị như sau:
1/ Vị Nguyễn Văn Đực phải nói rõ nội dụng muốn gặp nói về chuyện gì. 
2/  Sau khi tôi nhận lời mời của hiền tỷ Lễ Sanh, vị Nguyễn Văn Đực đã kiêu ngạo trên FB nên tôi yêu cầu vị Nguyễn Văn Đực phải đưa số điện thoại cho tôi. Tôi xử thế theo phép công bằng, Tôi đã đưa SDT cho vị Nguyễn Văn Đực thì vị đó cũng phải làm như vậy với tôi, đó là phép công bằng tối thiểu.
Đây là hai điều kiện tiên quyết nếu vị Nguyễn Văn Đực không đáp ứng tôi sẽ không cần gặp.
Kính mến.
Đạo Hữu Dương Xuân Lương.
SĐT: 469 642 4667.


ảnh 2

ảnh 3


ảnh 4.

ẢNH 5



ẢNH 6




 


LƯU Ý: DÒNG CHÓT THỂ HIỆN SỰ KIÊU NGẠO SAU KHI DƯƠNG XUÂN LƯƠNG NHẬN LỜI.