Trang

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

2783. PHẠM VĂN HIẾN THỂ HIỆN TƯ CÁCH.


Hiến nói tôi hên chưa gặp người đó nhưng tôi nói rõ GẶP NGƯỜI ĐÓ LÀ CÁI MAY CHO TÔI. Tôi rất muốn biết tên và gặp anh ấy Hiến nhé. Đó có thể sẽ là người bạn tốt của tôi.
Tôi đã gặp rất nhiều người như thế. 

Họ gặp tôi rồi họ có thái độ ra sao mới quan trọng.  DXL.

TƯ CÁCH PHẠM VĂN HIẾN THỂ HIỆN QUA FB.

Dương Xuân Lương.
Phạm Văn Hiến đã biết tôi là bạn của nhạc phụ và nhạc mẫu anh ta.  Cô Thủy (Nữ soạn giả Nguyên Thủy) và Thầy Nguyên cho đến giờ nầy vẫn để lại trong lòng tôi và nhiều bằng hữu là một người có tư cách đạo đức.  Chúng tôi rất quí trọng nhau và từng đi hành đạo nhiều năm với nhau.
Chúng tôi có đôi khi tranh luận nhau, nhưng nói xấu nhau thì không. Tranh luận là nói việc đó đúng hay sai với luật đạo.
Hiến là người ký tên thứ nhì trong văn thư ngày 29. 06. 2018 của do ông Reng phát động. Tôi nói rõ những cái sai của Hiến và ông Reng.
Nếu Hiến không bằng lòng thì cứ bảo vệ mình theo luật đao. Hãy chứng minh rằng luật đạo cho phép thông đồng với kẻ phản đạo, chứng minh rằng luật đạo cho phép làm văn thư rồi đi vận động ký tên  và lấy con dấu Thánh Thất đóng vào hay một tiền lệ nào đó đã xảy ra.
Đó là điều tốt.
Nhưng tư cách của Hiến thể hiện FB như thế nầy. Mời quí vị đọc và nhận xét.


Hiến nói tôi hên chưa gặp người đó nhưng tôi nói rõ GẶP NGƯỜI ĐÓ LÀ CÁI MAY CHO TÔI. Tôi rất muốn biết tên và gặp anh ấy Hiến nhé. Đó có thể sẽ là người bạn tốt của tôi.
Tôi đã gặp rất nhiều người như thế. 

Họ gặp tôi rồi họ có thái độ ra sao mới quan trọng. 

@@@

Hien Pham · Bạn bè với Nguyn Xuân Mai và 3 ngưi khác
Chúa nhật vừa qua ngày 19/8 có người đến TT Mountainview để phỏng vấn DXL về tội chửi càng, chắc có lẽ Lương biết chớ, hên là chưa gặp, chắc chắn sẽ gặp tới đây, lúc đó Lương có chứng minh mình là ai trong TT Mountainview
Trả lời1 giờ
Xuan Luong Duong Chào Hiến. Cảm ơn bạn đã cho biết tin.
Tôi rất thích thú khi đọc tin của bạn. 
Theo kinh nghiệm của tôi thì những người đó sẽ là bạn tốt của tôi. Bạn vui lòng gởi đến người đó lời cảm ơn của tôi. Đồng thời báo cho anh ấy biết SDT của Tôi: 469 642 4667 để anh ấy liên lạc. Tôi cũng sẳn sàng tiếp anh ấy và các bạn của anh ấy tại tư gia. 
Còn như bạn ấy muốn gặp tôi tại Thánh Thất Mountain View xin cho biết để Bàn Trị Sự làm cầu nối cho hai bên nói chuyện.
Tôi rất thích được nói chuyện đạo với người thật.
Cảm ơn Hiến rất nhiều.
Thân mến.
Xuan Luong Duong Chào Hiến. Tôi rất mong bạn làm cầu nối để tôi tiếp xúc trực tiếp với người đã muốn phỏng vấn tôi đó. 
1/ Hiến có thể hẹn người đó gặp tôi tại Thánh Thất. 
2/ Hiến có thể chuyển lời mời của tôi đến người đó. Nói rằng tôi rất sẳn lòng đón anh ấy tại tư gia. Khi thảo luận sẽ có ghi hình và ghi âm lại để làm kỷ niệm.
3/ Tôi muôn cũng muốn Hiến có mặt để xác minh xem một số nội dung trên là người ấy hay của Hiến bịa ra. 
4/- Tôi sẽ nhờ Bàn Trị Sự Thánh Thất sắp xếp để Hiến và Tôi gặp nhau tại Thánh Thất làm rõ nội dung Hiến viết,
Thân mến.
Trả lời1 phút