Trang

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2022

4076. Tóm lược buổi ra tòa ngày 30/3/2022.

Tin từ FB.

Tường Trình
Tóm lược buổi ra tòa ngày 30/3/2022 lúc 8 giờ 30 sáng, giữa CTS THÀNH và Chủ Tịch Quản Trị Trần T Hải và đại diện pháp lý HT dự phong Hoa T Nhân.

** Trước Quan Tòa CTS THÀNH trình bày : ông Hoa Thế Nhân đã bán BYLAWS cho tôi $600 đô thay vì HĐQT phải cung cấp miễn phí.
** Ông chủ tịch Quản Trị từ chối không cung cấp vì ông ta phủ nhận CTS THÀNH không phải thành viên của Thánh Thất..
** Ông TÒA hỏi CTS THÀNH có phải thành viên của Thánh Thất không??
** CTS THÀNH trả lời: PHẢI tôi là thành viên từ năm 2001 có giấy tờ chứng nhận từng đóng góp $10.000 đô cho Thánh Thất.
**Ông TÒA hỏi ông chủ tịch Quản Trị: ông Thành có yêu cầu ông đưa BYLAWS không?
**Ông quản Trị Hải trả lời: KHÔNG.
** Ông TÒA hỏi CTS THÀNH ông có hỏi ông ta không??
** CTS THÀNH trả lời tôi có yêu cầu ông nhiều lần từ năm 17 ,18, 21 mỗi lần tôi thấy ông ta làm sai luật..
** Ông TÒA hỏi Chủ tịch Quản Trị Trần T Hải một lần nữa: ông ta có yêu cầu ông không?
** Ông quản trị trả lời :KHÔNG . Mãi cho tới khi trả hết nợ TT.
** Ông TÒA nói: Theo như ông nói nghĩa là CÓ .
Vậy sao ông không đưa cho ông ta miễn phí!!
** Ông chủ tịch QT Hải trả lời vì tôi muốn biết ông THÀNH lấy BYLAWS để làm gì..
** Ông TÒA hỏi CTS THÀNH :vậy cuối cùng ông ta có đưa BYLAWS cho ông không?
** CTS THÀNH trả lời KHÔNG . ông Hoa Thế Nhân bán cho tôi $600 đô.
** Ông TÒA hỏi ông Quản Trị Hải :ông có nhận $600 đô không??
** Ông Hải trả lời KHÔNG. tôi không biết..
** Ông Hải nói với ông TÒA : ông Thành kiện tôi là không đúng, ông kiện sai người rồi..
** Ông TÒA hỏi ông Quản trị HẢI: vậy ổng kiện ai mới đúng???
** Ông Hải quản trị hai tay chỉ về phía ông Hoa Thế Nhân 👉👉kiện ông này mới đúng.
** Ông TÒA hỏi ông Hoa T Nhân : ông có nhận $600 đô không??
** Hoa T Nhân trả lời: CÓ .
** Ông Hoa Thế Nhân trình bày : tôi nhờ người hướng dẫn lên mạng tôi trả người đó $200 đô để có bản copy gồm Bylaws và tờ đơn. Tôi lấy ông Thành tờ đơn $300 Bylaws $300.
** Ông Hải cho biết ông Hoa Thế Nhân không quan hệ với HĐQT.
** Ông TÒA hỏi ông Hoa Thế Nhân làm sao ông có được Bylaws??
** Ông Hoa T Nhân trả lời tôi là người đứng đầu Ban Thế Đạo tôi có được BYLAWS từ ông KHẢM PHẠM.
** Cuối cùng Ông TÒA nói với Hoa Thế Nhân:
Đây tôi trả lại ông bảng BYLAWS trị giá $600 nè.
Đọc tới đây chắc quý huynh tỷ cũng đoán được kết quả rồi. 😃
Vụ thứ nhì sẽ ra TÒA vào ngày 26/4/2022