Trang

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

132. GỞI HIỀN LÊ CÔNG DANH...


Việt Nam ngày 21-12-2014.
GỞI HIỀN LÊ CÔNG DANH.
Người đạo cần minh bạch trong giao tiếp”.

Kính hiền Lê Công Danh (Đức Quốc).
Do sự giới thiệu của một người bạn đạo ở Bình Định mà hiền Lê Công Danh trên facebook là Dương Ánh (sống ở Đức Quốc) quen với một số thành viên trong KNS (khoản 02 tháng nay). Từ ngày liên lạc với KNS hiền Danh đã có 03 trao đổi ngầm:

./- Việc Dương Xuân Lương viết về Ông Phi, ông Dũng, ông Huỳnh Tâm, Nguyên Thi, Liên Hiệp BTS hãi ngoại.... là không nên, là vạch áo cho người thấy thẹo...xem lưng...
./- KNS rất có uy tín nhưng do những văn bản của Quốc Dũng cung cấp ông Lương thiếu nợ nên KNS đã mất uy tín....
./- KNS có thiếu kém tiền bạc thì cho biết để hiền Danh quyên góp tiền gởi về hổ trợ....
Chúng tôi xin nói rõ như sau:
***/- Tại sao gọi là trao đổi ngầm?
Bởi vì khi viết bài Tôi có đề email và số điện thoại hẳn hoi, hiền Danh không đồng ý thì cứ phản ánh thẳng, cớ sao không gởi thẳng mà đi nói với người khác? Hiền Danh lại còn xin sđt để làm chi mà không nói thẳng với nhau? Nam nhi xữ thế như thế là chưa đáng mặt nên chúng tôi gọi đó là trao đổi ngầm.
 1/- Viết là phương tiện để lập ngôn. Lập ngôn thì cần trao đổi, trao đổi việc đạo thì lấy khuôn luật đạo làm chuẩn mực. Tôi xin mời hiền Danh không đồng ý điểm nào từ các bài viết trên thì cứ phản ánh Tôi sẽ trả lời rất sòng phẳng. Còn như có thấy thần tượng của hiền bị phạm luật (có thẹo, có lưng không đẹp...) thì khuyên họ sửa đổi cho đúng luật đạo chớ che dấu sao được. Hiền sống ở xứ có quyền tự do ngôn luận thì biết điều đó lắm mới phải, cớ chi muốn che dấu? Hiền muốn Tôi góp phần để ngu hóa mọi người à??? Không được đâu...
Tôi nhắc cho hiền nhớ rằng Ngài Khai Pháp Trần Duy Nghĩa viết rành rành trong Nền Tảng Chánh Trị Đạo: Đạo Cao Đài dùng Luật trị người để chấm dứt cảnh người trị người...
Sống đạo là sống theo pháp luật đạo.
2/- Căn cứ vào đâu mà hiền phát ngôn KNS đang được hãi ngoại tin tưởng rất mạnh? Căn cứ vào đâu mà hiền qui kết do Dương Xuân Lương mà KNS mất uy tín?
Hiền đang áp dụng chiến thuật nâng một bước rồi gây chia rẽ nhiều bước để làm gì? Phụng sự cho ai? Hiền lẫn lộn công và tư là vô tình hay cố ý tung hỏa mù che chở cho thần tượng?
Việc KNS được tin tưởng là có thật.
Còn như tin tưởng đến đâu (hay do đâu mất uy tín) phải có khảo sát, thống kê.... hiền đã làm rồi hay sao mà biết vậy??? Hiền chờ xem KNS có ai hồ đồ tin vào hiền hay không...
Hiền tin vào mấy cái thư của con chim mồi Quốc Dũng là quyền tự do của Hiền Tôi không ý kiến... nhưng qua đó Tôi hiểu và xác định được hiền là ai? đến với KNS nhằm mục đích gì (đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu)... vậy hiền cứ ra mặt bằng văn bản  cớ chi mà thậm thà thậm thụt. Hiền đã ra tay (bằng miệng) rồi thì cứ chờ xem KNS có mắc cái mẹo cứt gà sáp nầy của hiền hay không nhé.... Hiền đã gieo cái nhân tạo chia rẽ trong KNS thì cứ chờ xem cái quả như thế nào... mà thư nầy là cũng là quả đầu mùa của hiền...
3/- Việc tiền nong....
Đúng là KNS rất nghèo, rất thiếu tiền... có nhận và cảm ơn sự đóng góp tự nguyện và âm thầm của từng cá nhân... theo tinh thần Phương Châm Hành Đạo của Đức Quyền Giáo Tông Thượng Trung Nhựt dạy. Nhưng KNS chưa bao giờ nhận tiền có tính cách quyên góp...
Tại sao KNS không nhận tiền bạc hay phương tiện do cá nhân đứng ra quyên góp rồi trao lại?
Vì KNS đã chứng kiến việc một số cá nhân dùng danh nghĩa quyên góp để trục lợi nên KNS không tiếp tay cho những người dùng tôn giáo để kinh doanh. KNS không tạo ra đầu nậu công quả và không để đầu nậu công quả lợi dụng...
Nếu hiền Danh ở Đức Quốc (hay bất cứ ai mở miệng nói rằng quyên góp tiền bạc hay bất cứ dụng cụ nào gởi về cho KNS hành đạo) đều là bất chánh. KNS không bao giờ nhận của bất chánh...
Để cho minh bạch (rằng Tôi không ém thư của hiền Danh) hiền Danh muốn phản ánh điều chi với Tôi qua tất cả các bài viết thì vui lòng gởi về email:
Tôi sẽ hầu đáp.
Kính thư.
Đạo Hữu Dương Xuân Lương.

Còn sđt của Tôi hiền đã biết.