Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

4450. HH CTS LÊ VĂN MỘT GẢI TRÌNH (BB 17/1/2023)

 UBND xã tiếp tục đẩy Hà Nội vào CPC.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc.

Tân An, ngày 19 tháng 1 năm 2023

TỜ GẢI TRÌNH
(Bảng đạo và bảng hiệu kinh doanh liên quan Biên bản ngày 17/1/2023)

Gửi để yêu cầu giải quyết:  Chủ Tịch Uỷ Ban Nhân Dân Xã Hướng Thọ Phú, Thành Phố Tân An, Tỉnh Long An.

Người yêu cầu: Công Dân Lê Văn Một – Chánh Trị Sự của Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ lập năm 1926. Căn Cước Công Dân số: 3003900215 do Bộ Công An cấp ngày 11 tháng 6 năm 2021 . Địa chỉ cư ngụ hiện nay: Ấp 1, Xã Hướng Thọ Phú, Thành Phố Tân An, Tỉnh Long An.

1/- Bảng đạo và bảng kinh doanh là hai bảng khác nhau.

Theo quyền của Tôi tại trang 3 mục 10 trong Biên Bản ngày 17/1/2023 Tôi giải trình như sau.

Điều căn bản là cơ sở kinh doanh của Tôi có treo hai biển hiệu. Biển hiệu của đạo và biển hiệu của cơ sở kinh doanh theo giấy phép. Bà Trương Thị Oanh đã không hiểu đúng sự thật rằng bảng đạo và bảng kinh doanh theo giấy phép là hai bảng khác nhau. Luật pháp hiện nay không có hề cấm treo bảng đạo. Bằng cớ là chi phái 1997 đã treo khắp nơi, thậm chí treo sai với pháp nhân của họ. Ảnh đính kèm.

Yêu cầu hủy bỏ biên bản ngày 17/1/2023 do bà Trương Thị Oanh lập.

2/- Yêu cầu làm theo pháp luật.

2.1/- Tôi dã có Đơn Khiếu Nại đề ngày 14/1/2023. Nội dung yêu cầu hủy bỏ Biên Bản ngày 11/1/2023 và giải thích về bảng đạo và bảng hiệu là hai bảng khác nhau. Việc Tôi treo bảng đạo là quyền của công dân và không vi phạm pháp luật nào hết. Ông Chủ tịch chưa giải quyết Đơn Khiếu Nại của Tôi mà bà Trương Thị Oanh đến cơ sở của Tôi lập Biên Bản ngày 17/1/2023 là không đúng qui định của pháp luật.

2.2/- Công dân và chính quyền quan hệ nhau phải đúng pháp luật. Các ông bà trên đến cơ sở kinh doanh của Tôi mà không có giấy báo trước nội dung làm việc là ngoài qui định của pháp luật.

2.3/- Do các ông bà trên đến cơ sở kinh doanh của Tôi đông người và không báo trước nên Tôi không giám sát hết được. Do vậy nếu có vũ khí, ma túy hay vật quốc cấm trong cơ sở kinh doanh của Tôi thì các ông bà trên phải chịu trách nhiệm.

Nay kính.

Ảnh đính kèm.

Người Giải Trình.

 

Công dân Lê Văn Một.
(Chánh Trị Sự Đạo Cao Đài)

 

 

 



 BIÊN BẢN 17/1/2023 (VPHC)