Trang

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

2830. MỜI NGUYÊN KIẾN SỬ HỘI LUẬN.


Ngày 15/11/2018.
Chào bạn Nguyên Kiến Sử.
Cái tên của bạn rất ý nghĩa, không biết tên nầy do bậc sanh thành của bạn ban cho hay là bút danh? Trong một vài lần tôi gọi là Nguyễn Kiến Sử là dư hết một cái dấu ngã, thành thật xin lỗi bạn.
Thưa bạn.
Tôi được một vài anh em báo tin bạn có bài viết ngày 05/11/2018 liên quan đến Hội Thánh Em.  (nguyên văn bên dưới)
Đọc xong tôi có nhiều điều muốn thảo luận với bạn.
Cách thức thảo luận:
1/ Qua internet: theo hiểu biết của tôi thì dùng gotomeeting là hay nhất. Bởi vì nó cho phép có nhiều người tham dự. Người trình bày có thể trình chiếu tóm lược bài trình bày và trình chiếu những tài liệu hổ trợ cho việc trình bày. Nếu ai không nói được thì có phần chat. Nó cho phép ghi âm toàn bộ phát biểu.
Nếu bạn không biết cách sử dụng gotomeeting thì liên lạc với tôi qua Skype thu.john2 để tôi nhờ bằng hữu sắp xếp chỉ dẫn cho bạn xài. Còn như bạn không biết xài Skype thì gọi cho tôi qua FB Luong Xuan Duong. (xem ảnh đại diện).
2/ Gặp mặt: Bạn cho biết địa điểm và thời gian để chúng ta cùng sắp xếp. Nếu bạn ở Việt Nam chúng tôi sẽ cử người đến hội luận và có quay phim đầy đủ để công bố trước đồng đạo.
3/ Thảo luận qua FB hay Blog.
Tôi sẽ viết bài gởi qua Blog Khối Nhơn Sanh đăng và bạn có thể trả lời qua FB của bạn hay gởi email đến BBT Blog để đăng. Bảo đảm là mọi ý kiến của bạn sẽ được đăng tải rất đầy đủ và công bình. Bạn cũng có thể trả lời qua FB của bạn và Tôi sẽ copy nhờ đăng trên Blog.
Tôi gởi kèm đây ảnh chụp để bạn yên tâm rằng tôi là người đang dùng tên thật và gởi đến bạn ảnh thật.  Rất mong được hội luận với bạn Nguyên Kiến Sử.
Thân mến.
Đạo Hữu Dương Xuân Lương. Email: hoabinhchungsong220513@yahoo.com

ĐÍNH KÈM:
1/ Bài viết của bạn Nguyên Kiến Sử:
https://scontent-dfw5-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-1/c27.0.112.112/p112x112/11873749_662095437223421_7042103896936738481_n.jpg?_nc_cat=108&_nc_ht=scontent-dfw5-1.xx&oh=62ac6dcf60d5a4f59de39f607585c661&oe=5C7831AB

Hội Thánh em chỉ là danh từ để tỏ rõ quyền hạn của Bàn Trị Sự Chức việc nơi các Hương Đạo so với Hội Thánh (anh) ở trung ương điều hành cả nền Đại Đạo. Nó hoàn toàn không phải là một cơ quan, ban bộ hay tổ chức chánh thống trong nền Chánh Trị Đạo Cao Đài. Việc lập ra cái gọi "Hội Thánh Em Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ Toà Thánh Tây Ninh" là việc làm sái Pháp Chánh Truyền, Đạo luật...
Muốn hô hào đồng đạo giữ vững chơn truyền nền Đạo, muốn tự xưng mình chánh gốc 1926 thì mấy ông, mấy bà nên giữ đúng trước đã. Chê HĐCQ mà mình cũng đâu khác gì họ!

2/ 

ẢNH ĐẠI DIỆN TRÊN FB.


Dương Xuân Lương đứng thứ ba từ trái qua phải.



Dương Xuân Lương đứng bìa bên phải,

 Xin lỗi bạn Nguyên Kiến Sử vì đã viết tên bạn dư một dấu ngã.