Trang

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

258. ÔNG ĐẦU SƯ TÁM RA LỊNH... RẤT ÁC...

ĐÍNH CHÍNH 

"Về bản tin số 257:  Tang gia đến văn phòng chi phái...”

Chiều hôm qua 30.02.Ất Mùi (18.04.2015) anh Duyên (con) và anh Dũng (cháu) thay mặt tang gia đến văn phòng Hội Đồng Chưởng Quản để quan hệ về việc an táng hiền huynh Lễ Sanh nơi Cực Lạc Thái Bình theo phần đất dành cho hàng phẩm Lễ Sanh.

Ông Phối Sư Thái Côn Thanh (thế danh Bùi Văn Côn) của chi phái Hội Đồng Chưởng Quản nói rằng: Ông Thái Hai trước đây là đồng phẩm với chúng tôi.. nhưng ông Hai không cộng tác với chúng tôi nay mất lại do nơi các anh hành đám... vậy Tôi đề nghị phần các anh đã làm rồi thì thôi phần còn lại giao cho chúng tôi làm (tế điện và phát hành an táng) thì chúng tôi cấp đất an táng đầy đủ.

Anh Dũng: Tôi không biết ông phẩm gì nhưng ông nói là bạn cậu Hai thì tôi xin cậu nghĩ tình quen biết giúp cho cậu tôi được an táng nơi phần đất Hội Thánh dành cho phẩm Lễ Sanh. Gia đình chúng tôi nghèo không có tiền hỏa thiêu, còn lo đất chổ khác thì chúng tôi không có điều kiện và trái với lịnh Hội Thánh.

Ông Côn: Ông Đầu Sư Chưởng Quản Hội Thánh có ra lịnh rằng các anh nói chúng tôi là Hội Thánh quốc doanh nên không để chúng tôi hành đám... do vậy không cấp đất cho an táng được... các anh nói theo chơn truyền thì tự lo lấy...

Tang gia ra về.... và nhứt định hiệp cùng đồng đạo hành đám theo chơn truyền....và đưa vào Cực Lạc Thái Bình an táng đúng nơi đất dành cho phẩm Lễ Sanh.

THÀNH THẬT CÁO LỖI.