Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

2734. Hiệp Mai trong nhóm ông Reng dở trò khiêu khích.


HIỆP MAI DỞ TRÒ KHIÊU KHÍCH DƯƠNG XUÂN LƯƠNG.
Ngày giờ: Lúc 19 giờ 45 phút ngày 06. 07. 2018.
Địa điểm: tại Thánh Thất Mountai View.
Người khiêu khích: Hiệp Mai.  Người ký tên thứ bảy trong thư ngày 29. 06. 2018 do hiền huynh Đặng Phước Reng ký đầu tiên.
Người bị khiêu khích: Dương Xuân Lương.
Nội dung: nói Dương Xuân Lương nhận phẩm Giáo Hữu của chi phái.

Diễn tiến sự việc:
Gia đình cô Thái Tăng Di Hạnh từ California sang Thánh Thất để cùng đi vận động quốc hội với đồng đạo. Tôi đưa gia đình cô Hạnh vãng cảnh Thánh Thất.
Đi xong trở lên thấy hiền đệ Hiệp Mai ngồi cách khoản 30 m tôi vẫy tay chào. Hiệp Mai trả lời: …..
Tôi hỏi lại nói gì nghe không rõ, nhắc lại dùm.
Tôi và anh Thái Tịnh cùng bước đến gần, Hiệp Mai nói: Chào Ngài Giáo Hữu.
Tôi trả lời: Tôi là Đạo hữu không phải Giáo hữu, Hiệp cần gọi cho đúng.
Hiệp trả lời: Thôi mà Giáo Hữu thì nhận là Giáo Hữu đi có gì phải dấu? Trên mạng nói đầy bộ anh không xem mạng sao?
Tôi trả lời: Tôi không cần biết họ nói gì sau lưng tôi. Còn ngay trước mặt đây tôi yêu cầu Hiệp gọi đúng sự thật Tôi là Đạo hữu.
Hiệp trả lời: Tôi có quyền gọi như vậy, vì trên mạng đã nói như thế.
Tôi đáp: Hiệp không có quyền gọi như thế trước mặt tôi. Tôi yêu cầu lần nữa là Hiệp phải gọi cho đúng.
Khi đó hiền huynh Q Chánh Trị Sự Bùi Văn Quan bước tới và hiền Tỷ Lễ Sanh kêu tôi nên rời khỏi chổ Hiệp ngồi.
Tại sao Hiệp Mai khiêu khích như thế?
Sau khi đi vận động quốc hội tại thủ đô Washington về tôi sẽ phân tích rõ.
Thư của nhóm ông Reng.