Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

2406. Chương Trình Gây Quỹ của BPSOS

Top of Form
Bottom of Form
Chương Trình Gây Quỹ của BPSOS
Ngày 22 tháng 7, 2017 tại Garden Grove, California
Thưa quý vị đồng hương,
Ngày 22 tháng 7 tới đây BPSOS sẽ tổ chức buổi gây quỹ hàng năm ở Quận Cam, California, tại nhà hàng Seafood Place, với sự có mặt của một số nhân chứng cho các thành quả của BPSOS: Linh Mục Nguyễn Văn Khải, cựu Tù Nhân Lương Tâm Lê Thị Kim Thu, người tị nạn mới đến từ Thái Lan Thạch Xuân Hiền…

Từ 2008 đến nay BPSOS đã giải cứu gần 9,000 đồng bào bị buôn làm nô lệ ở nhiều nơi trên thế giới, bảo vệ 1,000 đồng bào tiếp tục rời bỏ quê hương đi tị nạn ở các quốc gia trong vùng, và can thiệp cho hàng trăm nhà tranh đấu nhân quyền bị lâm nạn hay tù đày -- ngoài ra, chúng tôi đã trợ giúp $600,000 cho 130 nhà tranh đấu nhân quyền ấy. Chúng tôi còn hỗ trợ 20 cộng đồng tôn giáo với nhiều chục nghìn tín đồ đang bị bách hại. Những thành quả này có được là do lòng tin yêu và sự ủng hộ của rất nhiều đồng hương trong bao năm qua.
Một thành quả đáng kể nữa là 2 luật nhân quyền đã được chính quyền Hoa Kỳ ban hành cuối năm ngoái: Luật Magnitsky Toàn Cầu và Luật Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế Frank Wolf. Chúng tôi hiện đang khai thác 2 luật này để đẩy lùi sự áp chế của chính quyền Việt Nam lên người dân, nhất là các cộng đồng tôn giáo, các cộng đồng sắc tộc và các tổ chức xã hội dân sự. Năm nay chúng tôi cũng bắt đầu nỗ lực trường kỳ để đối phó với thảm trạng “dân oan”, gây ra bởi chính sách cưỡng chế đất đang lan tràn ở Việt Nam.
 
Chúng tôi chỉ có thể thành công trong các hoạt động kể trên nếu có nhiều đồng hương nhập cuộc mỗi người góp một bàn tay. Xin hãy đến với chúng tôi tại buổi gây quỹ ngày sắp tới đây. Để mua vé, xin liên lạc cô Tranh Khanh: 757-218-8632.
Quý vị ở xa hay vì lý do nào không đến được thì có thể ủng hộ bằng cách gửi khoản đóng góp đến:
BPSOS/CSD
6066 Leesburg Pike, Suite 100
Falls Church, VA 22041 USA
Các quý vị hảo tâm sẵn sàng làm nhà bảo trợ, xin liên lạc: bpsos@bpsos.org.
Qua nhiều thập niên hoạt động liên tục, chúng tôi chưa hề phụ tấm lòng và niềm tin của quý vị ân nhân, và luôn tri ân những đóng góp nghĩa tình và quý báu của quý đồng hương.
Kính thư,
Ts. Nguyễn Đình Thắng
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch
BPSOS