Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

2477. ĐÒI TÀI SẢN: KHỞI TỪ FLORIDA.

Thu Thập Hồ Sơ Đòi Tài Sản - Thông cáo gửi đồng hương ở Florida

Thông Cáo Gửi Đồng Hương Ở Florida

Thu Thập Hồ Sơ Đòi Tài Sản Để Trình Quốc Hội Hoa Kỳ

Ngày 15 tháng 12, 2017
Chúng tôi sẽ bắt đầu vận động Quốc Hội Hoa Kỳ giữa tháng 1, 2018. Để chuẩn bị, chúng tôi cần thu thập thêm hồ sơ của công dân Mỹ gốc Việt có tài sản bị nhà nước Việt Nam tịch thu sau ngày 30 tháng 4, năm 1975 ở miền Nam và sau năm 1954 ở miền Bắc.
Trong thời gian trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung vào một số tiểu bang chiến lược. Florida mang tính chiến lược hàng đầu vì hai vị Thượng Nghị Sĩ đại diện tiểu bang này, Marco Rubio và Bill Nelson, đang can thiệp mạnh mẽ cho các cử tri bị tịch thu tài sản bởi chế độ cộng sản Cuba.

Khi được giải thích rằng rất nhiều người Mỹ gốc Việt cũng bị chế độ cộng sản tịch thu tài sản, văn phòng của cả 2 Thượng Nghị Sĩ này đều yêu cầu chúng tôi cung cấp danh sách các cử tri gốc Việt là nạn nhân. Mục tiêu của chúng tôi là thu thập khoảng 50 hồ sơ ở Florida để chuyển cho họ trước khi chúng tôi tiếp xúc trở lại với họ vào giữa tháng 1 năm 2018.
 
Không như ở một số tiểu bang có đông người Việt khác, BPSOS hiện không có văn phòng ở Florida. Chúng tôi do đó rất cần các đồng hương, các hội đoàn và các cơ quan truyền thông ở địa phương giúp phổ biến thông tin. Chúng tôi đặc biệt kêu gọi các hội cựu quân nhân, các nhóm HO, các hội cựu học sinh và hội đồng hương, các tổ chức cộng đồng, các lãnh đạo tinh thần… giúp chuyển thông tin đến thành viên của mình.
Chúng tôi cũng kêu gọi những ai dù đang ở đâu nhưng có người quen ở Florida thì xin chuyển thông cáo này đến họ.
Kèm đây là tờ bướm để phổ biến đến đồng hương ở Florida. Các thông tin cập nhật về Chương Trình Đòi Tài Sản được lưu trữ tại: http://doitaisan.org.  Nếu có thắc mắc hay góp ý, xin liên lạc: taisan@bpsos.org hay 703-538-2190.
Với sự tiếp tay của Quý Vị, chúng tôi sẽ bắt đầu cuộc vận động Quốc Hội đúng thời điểm đã định. Xin cảm ơn Quý Vị trước.
Ts. Nguyễn Đình Thắng
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch, BPSOS