Trang

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

2862. CÂU HỎI THỨ HAI: VỀ BÀI BÁO NGƯỜI VIỆT DALLAS NGÀY 18/01/2019.

Như vậy là họ tròng cái kim cô lên đầu Dương Xuân Lương đó vậy

Câu hỏi thứ hai: 
Bài báo ngày 18/01/2019 có chụp mũ Dương Xuân Lương là cộng sản không?


Hồi đáp:
Tôi không biết có chụp mũ hay không nhưng tôi quả quyết rằng bài bào nầy muốn úp cái kim cô có tên CỘNG SẢN lên thân phận của tôi. 
Hể họ niệm chú là tôi chỉ có chết.



Bằng cớ là Báo Người Việt viết:
... Hôm nay chúng tôi muốn gióng lên hồi chuông báo động trong chúng ta. Đồng hương tỵ nạn phải có trách nhiệm phân biệt lằn ranh Quốc Cộng, không thể chấp nhận và hòa hợp với những người tiếp tay với Cộng sản trong nước. 

và đoạn chót:
Ông Đặng Phước Reng là người biết rõ hơn ai hết những gì đã và đang xảy ra tại Thánh Thất Mountain View cần có một buổi họp báo công khai hóa những sự kiện có thật tại Thánh Thất Moutain View. Hai Cộng Đồng hạt Tarrant và Dallas cũng như các hội đoàn cần tiếp tay với ông Đặng Phước Reng. Nếu ông Đặng Phước Reng thông báo sớm hơn có thể sẽ không cuộc gây quỹ tại Trung tâm Tuổi Vàng ngày 29 tháng 12 năm 2018 và bài phỏng vấn trên Báo Trẻ 1127 tại địa phương.

CHO NÊN TÔI SẼ YÊU CẦU NHÀ BÁO NGUYÊN NHẬT & NHỮNG NGƯỜI CÓ TRÁCH NHIỆM CỦA BÁO NGƯỜI VIỆT DALLAS LÀM ƠN LÀM PHƯỚC THỰC HIỆN HỌP BÁO CÀNG SỚM CÀNG TỐT.

Ngài Reng là Hội Trưởng Hội Quân Cảnh và là và là thành viên của Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa.
Ngài Dũng là cháu ngoại của 
 cố Trung tướng Cao Đài Trần quang Vinh. Ông đã bị cộng sản bắt dẫn đi từ ngày đầu 30 tháng 4 năm 1975 và cho đến nay cũng không biết hài cốt của ông ở đâu.

Như vậy là họ tròng cái kim cô lên đầu Dương Xuân Lương đó vậy.
Dương Xuân Lương.
: