Trang

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

2878. NGUYỄN QUỐC DŨNG HẠI DƯƠNG XUÂN LƯƠNG THẾ NÀO?



NGUYỄN QUỐC DŨNG HẠI DƯƠNG XUÂN LƯƠNG THẾ NÀO?
 Đạo hữu Dương Xuân Lương.
Năm 2007 chúng tôi đã tổ chức chuyến đi 3.000 km (15 ngày) từ Sài Gòn ra đến Huế để trình bày với đồng đạo sự thật về chi phái 1997.
Sau đó chúng tôi hẹn nhau ngày 17/03/2008 về tại GỐC BỒ ĐỀ trước Đền Thánh để cầu nguyện cho chi phái 1997 thức tỉnh trả Đền Thánh lại cho người Đạo Cao Đài 1926.
TỜ BỐ CÁO & CÁI LOA.
Nguyễn Quốc Dũng đến nhà Tôi bàn viết TỜ BỐ CÁO kêu gọi biểu tình để lật đổ Hội Đồng Chưởng Quản.
Tôi trả lời việc ngày 17/03 tới đây anh em đã có kế hoạch cho nên việc BỐ CÁO anh thấy cần thì tự làm chớ tôi không hưởng ứng.
Dũng về Sài Gòn in ra rất nhiều TỜ BỐ CÁO sau đó Dũng đón xe của Chức sắc và đồng đạo tại Vĩnh Nguyên Tự và gặp cô Võ Thị Nguyên giao rất nhiều TỜ BỐ CÁO về giao cho tôi.
Chưa dừng lại ở đó khi xe về đến An Sương Dũng đón xe lại giao thêm một số TỜ BỐ CÁO nữa và MỘT CÁI LOA cũng dặn lớn rằng về giao cho 7 Lương Tôi đã có thống nhất rồi.
Cô Nguyên đem về giao cho Tôi.
Tôi không nhận TỜ BÓ CÁO.
Còn cái loa cô Nguyên làm rớt lên rớt xuống nên Tôi cho gởi lại.
Ngày 14/03/2008 Công An vây nhà bắt tôi nhưng Tôi không có ở nhà. Cuộc vây bắt thất bại. 
Chi phái 1997 (Nguyễn Thành Tám) phao lên rằng Tôi phát tán TỜ BỐ CÁO và công an căn cứ vào đó để truy nã tôi.
Hiền huynh Sĩ Tải Phùng Văn Phan, hiền huynh Chánh Trị Sự Nguyễn Thành Nghiệp chứng kiến việc Dũng đem giao TỜ BỐ CÁO cho cô Nguyên nên có thủ bút xác nhận.
1/ Thủ bút cô Võ Thị Nguyên xác nhận việc làm của Dũng.
 
2/ Thủ bút hiền huynh Sĩ Tải Phùng Văn Phan.







 3/ Thủ bút hiền huynh Chánh Trị Sự Nguyễn Thành Nghiệp.
 
Còn tiếp:
DŨNG CÓ NHIỆM VỤ GÌ TRONG CUỘC VÂY BẮT NGÀY 14/03/2008?