Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

2680. THƯ DƯƠNG XUÂN LƯƠNG GỞI HIỀN TỶ LỄ SANH HƯƠNG MUỘI.



NAM MÔ CAO ĐÀI TIÊN ÔNG ĐẠI BỒ TÁT MA HA TÁT.
THƯ TRÌNH BÀY.
Kính Hiền tỷ Lễ Sanh Lê Hương Muội, Bàn Trị Sự Thánh Thất & Điện Thờ Phật Mẫu Mountain View.
Gần đây Hiền huynh Hiền tài Nguyễn Thanh Liêm đã có bài viết xúc phạm đến danh dự của Tôi. Gây trở ngại lớn cho Tôi trong công quả hiệp cùng đồng đạo hủy bỏ việc cầu chứng độc quyền của ông Trần Quang Cảnh.
Hiền tỷ có đề nghị để thu xếp và giải quyết trước theo luật đạo.

Sau khi Hiền tỷ nói chuyện thì Hiền tài Nguyễn Thanh Liêm còn đăng tải thêm những lời lẽ nặng nề khác gởi qua email và trên trang web của ông Liêm là chủ nhiệm. Đồng thời cho biết nếu cần sẽ cung cấp thêm chứng cứ.
Hiền tỷ lại có đề nghị để Hiền tỷ thu xếp một lần nữa.
Tôn trọng lời đề nghị của Hiền tỷ và để giúp Hiền tỷ, quí Bàn Trị Sự  hoàn thành trách nhiệm cũng như các đồng đạo khác muốn biết sự thật. Đó là giao dịch dân sự rất bình thường trong xã hội mà Hiền huynh Hiền tài lái sang hình sự.
Ngày chủ nhật 27. 05. 2018 Tôi xin mời Hiền tỷ, quí Bàn Trị Sự và đồng đạo quan tâm đến Thánh Thất xem một số ảnh chụp làm chứng cứ rằng gia đình Tôi đã giải quyết tất nợ từ năm 2017.
Nếu đương sự không chịu hồi tâm, ngồi xuống để nhận lỗi và khắc phục hậu quả Hiền tỷ và quí Bàn Trị Sự vui lòng để Tôi kiện ra Tòa án Mỹ giải quyết.
Nay kính.
Dallas 25. 05. 2018.
Đạo Hữu Dương Xuân Lương.
SDT: 469 642 4667.
(Ký tên).