Trang

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

2605. "Góp Một Bàn Tay"

Năm 2018 sẽ là năm để giành thế chủ động bằng những đề xuất mới. Một số đề xuất ấy đã được công bố hay bắt đầu thực hiện, như là đưa Hội Cờ Đỏ vào tầm ngắm của quốc tế, lập Quỹ Pháp Lý vì Công Lý để giúp các cựu nạn nhân kiện thủ phạm đàn áp nhân quyền ra toà án Hoa Kỳ, đòi chế độ bồi thường tài sản mà họ đã chiếm đoạt của người Mỹ gốc Việt... Chúng tôi sẽ công bố thêm một số đề xuất trong thời gian tới đây. BPSOS.


Chương trình gây quỹ "Góp Một Bàn Tay"

Chương trình gây quỹ "Góp Một Bàn Tay"

Thưa quý thân hữu và ân nhân,
Ngày 6 tháng 5 tới đây BPSOS sẽ tổ chức buổi gây quỹ hàng năm ở vùng Bắc Virginia. Địa điểm là Nhà Hàng Thần Tài ở Falls Church, Virginia (6249 Arlington Blvd, Falls Church, VA 22041). Chúng tôi kính mời quý vị thân hữu và ân nhân trong cộng đồng tham dự.

Nhờ sự ủng hộ và tin yêu của nhiều đồng hương mà trong gần một thập niên qua BPSOS đã vững tiến trong sứ mạng giải cứu đồng bào bị buôn làm nô lệ ở nhiều nơi trên thế giới, bảo vệ hàng ngàn đồng bào tiếp tục rời bỏ quê hương đi tị nạn, và can thiệp cho hàng trăm người bị tù đày hay lâm nguy chỉ vì đòi công lý, quyền tự do tôn giáo và nhân quyền cho chính mình và cho mọi người.
Cách đây 6 năm, chúng tôi đề xướng kế hoạch 10 năm dân chủ hoá Việt Nam với 2 nỗ lực song hành: quốc tế vận để đẩy lùi sự áp chế của chính quyền, và giúp phát huy nội lực cho các cộng đồng tôn giáo, các cộng đồng sắc tộc và các tổ chức xã hội dân sự để họ có thể tự bảo vệ những quyền lợi chính đáng của chính họ. Nỗ lực này đã gặt hái nhiều thành quả mà chúng tôi sẽ trình bày tại buổi gây quỹ.

Năm 2018 sẽ là năm để giành thế chủ động bằng những đề xuất mới. Một số đề xuất ấy đã được công bố hay bắt đầu thực hiện, như là đưa Hội Cờ Đỏ vào tầm ngắm của quốc tế, lập Quỹ Pháp Lý vì Công Lý để giúp các cựu nạn nhân kiện thủ phạm đàn áp nhân quyền ra toà án Hoa Kỳ, đòi chế độ bồi thường tài sản mà họ đã chiếm đoạt của người Mỹ gốc Việt... Chúng tôi sẽ công bố thêm một số đề xuất trong thời gian tới đây.
Mong rằng mỗi người góp một bàn tay để chúng tôi tiếp tục sứ mạng giải cứu và bảo vệ đồng bào, và cùng lúc đưa dân tộc đến dân chủ và tự do. Qua bao năm tháng miệt mài chúng tôi đã không hề phụ tấm lòng và niềm tin của quý vị ân nhân, và đã chứng minh bằng những thành quả cụ thể như đã từng được dự báo trước.
Chúng tôi mời gọi thêm nhiều đồng hương cùng dấn thân và đồng hành với chúng tôi, và cung cấp phương tiện để chúng tôi sớm hoàn thành sứ mạng. Xin liên lạc số điện thoại (703) 538-2190 nếu quý vị có thể tham dự hoặc muốn biết thêm chi tiết.
Quý vị ở xa cũng có thể góp một bàn tay bằng cách gửi ngân phiếu đến:
BPSOS/CSD
6066 Leesburg Pike, Suite 100
Falls Church VA 22041 USA
Xin chân thành cảm ơn.
Kính thư,
Ts. Nguyễn Đình Thắng 
Tổng Giám Đốc kiêm Chủ Tịch